'อนุทิน' ซาบซึ้ง นายกฯห่วง 'ศักดิ์สยาม' แม้ตัวเองป่วย

7 มี.ค.2566- นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงนายกฯมืออักเสบต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลว่า ตนก็เป็นห่วงและได้เขียนข้อความไปเยี่ยมแล้ว ตนเข้าใจดีว่าเคยป่วยต้องนอนพักเยอะๆ รับแขกเยอะๆมันจะไม่ค่อยหาย ซึ่งนายกฯได้โทรศํพท์มาหาตน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 มี.ค. ที่ท่านก็เป็นห่วง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และ เลขาธิการพรรค และ ได้สอบถามพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างไรบ้าง โอเคไหม และตนได้ตอบนายกฯไปว่าโอเคทุกอย่าง และได้กราบขอบพระคุณนายกฯไป

“ท่านนายกฯไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าโทรมาจากโรงพยาบาล ผมมารู้ภายหลังประมาณ10-20 นาที หลังจากเห็นข่าว จึงไลน์ไปกราบขอโทษ ขอให้ท่านหายไวๆ เพราะตอนที่คุยทางโทรศัพท์ไม่ได้สอบถามเรื่องอาการป่วยเลย” นายอนุทินกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)