'องอาจ' มั่นใจไม่กระทบหาเสียงปชป. ปมร้อน 'ชัยชนะ' ปราศรัยด้อยค่า ม.ทักษิณ เคลียร์แล้ว

“องอาจ” เชื่อ “ชัยชนะ” ปราศรัยพาดพิงสถาบันการศึกษา ไม่กระทบหาเสียง กทม.-ทั่วประเทศ ด้าน “ดร.เอ้” เผย ปชป. เล็งแก้ปัญหาน้ำท่วม-อากาศให้คนกรุง

6 มี.ค.2566 - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ดูแลพื้นที่ กทม. กล่าวถึงกรณีนายชัยชนะ เดชเดโช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ปราศรัยดูถูกสถาบันการศึกษา จะมีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในพื้นที่ กทม. หรือไม่ว่า เป็นเรื่องของความผิดพลาด ซึ่งเจ้าตัวได้ขอโทษแล้ว แต่เชื่อว่าประชาชนส่วนมากเข้าใจสาระเนื้อหาที่ประชาธิปัตย์เดินหน้า ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ไม่ว่าจะนโยบาย การนำเสนอสิ่งดีๆ ดังนั้นเชื่อว่าไม่น่าส่งผลกระทบต่อการเลือกตั้งไม่ว่าจะในกรุงเทพฯ หรือว่าพื้นที่ทั่วประเทศ

เมื่อถามว่า นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ติดต่อทาบทาม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค มาช่วยหาเสียงเลือกตั้งเรียบร้อยแล้วหรือไม่ นายองอาจ กล่าวว่า ทราบว่าหลายคนในพรรคมีการพูดคุยกันอยู่ เชื่อว่าถ้าทุกอย่างลงตัวเรียบร้อย ก็คงมีการดำเนินการที่จะช่วยสนับสนุนประชาธิปัตย์ต่อไป

ด้าน นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. เปิดเผยว่า ในส่วนนโยบาย กทม. ของพรรค ได้จัดทำเสร็จแล้วขอให้อดใจรอ อย่างไรก็ตามปัญหาที่อย่างน้อยเราจะต้องเขาไปแก้ไขให้กับคน กทม. คืออากาศที่ต้องบริสุทธิ์ และปัญหาน้ำท่วม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'ไกรบุญ' สั่งปลด 'ตร.ชุดน้ำมันเถื่อน' เซ่นแซตฉาว ขอเชื่อมือ 'บิ๊กเต่า'

'พล.ต.อ.ไกรบุญ' การันตีไม่เคยเรียกรับผลประโยชน์น้ำมันเถื่อน ยอมรับสั่งปลดตำรวจเซ่นแชตฉาวจริง เชื่อมือ 'บิ๊กเต่า' สอบสวนสุจริตเป็นธรรม

เปิดคลิป 'ธนาธร' ด้อยค่า 'พอเพียง' ไม่เหมาะกับยุคสมัยคนเท่ากัน

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร-สำรอง โพสต์คลิปนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โดยระบุว่า ทุกคนคะ คุณธนาธร ผู้นำจิตวิญญาณ พรรคก้าวไกล และ กลุ่มสามนิ้ว มีปัญหากับคำว่า "พอเพียง" อีกแล้วค่ะ

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย