อย่ามั่วนิ่ม! 'แรมโบ้' ท้า 'ณัฐชา-หมอชลน่าน' โชว์หลักฐานรัฐบาลแฮกมือถือ

‘แรมโบ้’ ฉะ ‘ณัฐชา-หมอชลน่าน’ มั่วนิ่มกล่าวหารัฐบาล ท้าโชว์แฮกมือถือนักวิชาการ-แกนนำสามนิ้ว-นักเคลื่อนไหว เตือนอย่าซ้ำรอยเรื่องไอโอที่โดนกองทัพแจ้งจับ

26 พ.ย. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.พรรคก้าวไกล และ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลหยุดแฮกข้อมูลส่วนตัว นักวิชาการ นักกิจกรรม หลังบริษัทแอปเปิลแจ้งเตือนกรณีแฮกเกอร์ว่า หากมีข้อมูลว่าภาครัฐมีส่วนเกี่ยวข้องขอให้นำหลักฐานมาแสดงก่อน เพื่อที่จะได้ทำการตรวจสอบ โดยทั้ง 2 คนไม่ควรที่จะออกมาโวยวายหรือตำหนิ กล่าวหาโจมตีรัฐบาล

อีกทั้งตนเองมองว่าหากมีการโดนแฮกข้อมูลส่วนตัวจริงก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ เพราะนักวิชาการที่สนับสนุนม็อบหรือนักกิจกรรมที่ออกมาเคลื่อนไหวทำลายประเทศชาติ และสถาบัน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนก็ถือเป็นธรรมดาที่คนทั้งประเทศจะไม่ชอบอยู่แล้ว

“หากยังไม่นำหลักฐานมาแสดง ก็ไม่ควรที่จะใช้โอกาสนี้มาเหมาว่ารัฐบาลเป็นคนทำเรื่องนี้ ทั้งนี้คนอย่างนายณัฐชาก็เชื่อถือไม่ได้แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็นำข้อมูลเท็จมาอภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่องปฏิบัติการ IO ของกองทัพบก จนถูกกองทัพแจ้งความจับเนื่องจากเอกสารเท็จ มีการปลอมแปลง รูปแบบไม่เป็นไปตามระเบียบของทางราชการ รวมทั้งการลงลายมือชื่อไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง ส่วนหมอชลน่านและพรรคเพื่อไทย ก็ขออย่าไปเล่นตามพรรคก้าวไกล เพราะหากไม่เป็นความจริงแล้วเดี๋ยวหน้าแตกหมอไม่รับเย็บหรืออาจจะไม่เสียหมอแต่จะเสียหมาแทน ขอให้เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์เป็นถึงหัวหน้าพรรคการเมืองแล้ว” นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

'เสกสกล-ประธานกนอ.สัมพันธ์' หารือขับเคลื่อนศก.สงขลา เร่งปรับปรุงสวัสดิการพนักงานกนอ.

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ คณะกรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ในฐานะประธานกรรมการกิจการสัมพันธ์

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม

'หมอชลน่าน' เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นหลังหลุดเก้าอี้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ เพจแพทย์ชนบท ที่โพสตให้กำลังใจผม และท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน แต่ก็มีบางอย่างที่ผมคิดว่า

'แพทย์ชนบท' แฉเบื้องลึก! ทำไม 'หมอชลน่าน' หลุดเก้าอี้

เพจ "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความว่า ชมรมแพทย์ชนบท ขอขอบคุณ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ที่ผ่านมา

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล