ยก 'ลุงตู่'​ เป็นสุภาพบุรุษหาเสียงไม่แขวะพรรคอื่น อัดบางพรรคหาเสียงเหมือนประมูลประเทศไทย

26 ก.พ. 2566 -​ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์ข้อความใน Facebook ว่า หาเสียงด้วยการบอกผลงานที่ทำมาซึ่งล้วนแล้วเป็นความจริง

หาเสียงด้วยการบอกสิ่งที่ตั้งใจทำซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ ไม่ขายฝัน

หาเสียงด้วยการบอกความตั้งใจในการเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อประเทศชาติและประชาชน ด้วยความจงรักภักดี ดำรงชาติ ศาสน์ กษัตริย์ให้มั่นคง

หาเสียงไม่แซะ แขวะ ด่า ด้อยค่าใคร นี่แหละสุภาพบุรุษตัวจริง

บางพรรคด้อยค่าลุงตู่ว่าโง่ บริหารประเทศผิดพลาด พาประเทศชาติลงเหว สวนกับความเป็นจริงเชิงประจักษ์ ขายฝันมอมเมาประชาชนด้วยประชานิยม

บางพรรคกล่าวหาพรรคที่เสนอลุงตู่เป็นนายกฯว่าเป็นพรรคเฉพาะกิจ เปรียบเทียบกับพรรคตัวเองว่าเป็นพรรคที่เป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริง…เรียกว่า “ไม่เข็ด” สินะ

บอกความตั้งใจอย่างแท้จริง บอกประสบการณ์การทำงานที่มีผลงานเชิงประจักษ์ บอกสิ่งที่จะทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนในขอบเขตที่เป็นจริงได้ อย่าแซะ แขวะ ด่า ด้อยค่าคนอื่นเลย

ปฏิรูปการเมืองด้วยการหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ อย่าทำการเมืองแบบน้ำเน่าด้วยการด่ากัน และอย่าหาเสียงเหมือนการประมูลประเทศไทย อย่างที่บางพรรคทำกันอยู่ตอนนี้เลยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' เผย หุ้นตก ไม่ใช่บริหารแย่กว่า 'ลุงตู่' แต่เพราะ 'เศรษฐา' ต้องขึ้นศาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กรณีการสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้

ดร.เสรี ฟาดคนเห็นแก่ตัว อ้างโดนยัดคดี

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดแะลการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประกาศบนเวทีให้ FC ฟังว่าตัวเองโดนยัดเยียดคดี ก็หมายความว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหาสินะ

ดร.เสรี จี้กรรมาธิการคณะต่างๆ เปิดเผยรายละเอียดไปดูงานต่างประเทศ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า อยากให้คณะกรรมาธิการคณะต่างๆที่ไปดูงานต่างประเทศ

คนไม่ได้เลือกพลอยซวยไปด้วย 'ดร.เสรี' ฟาด 2 พรรคการเมือง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า พรรคหนึ่งก็พยายามประกาศนโยบาย จัดทำโครงการที่ประชาชนเคลือบแคลง