เอ้าลุ้น 'โอ๊ค' ขึ้นเวทีปราศรัย หลังพูดแทนน้อง เย้ยมอตโตรทสช. 'ทำอะไร ทำแล้วเหรอ'

25 ก.พ.2566 - เมื่อ 09.00 น. ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อ.เมือง จ.เชียงราย แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช แกนนำพรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย รวมทั้งนายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายน.ส.แพทองธาร เดินทางลงพื้นที่เชียงราย เพื่อช่วยว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยหาเสียง

น.ส.แพทองธาร กล่าวกับประชาชนที่มาให้การต้อนรับว่า สวัสดีเจ้า ขอบคุณที่รอต้อนรับเพื่อไทยกันอย่างอบอุ่นวันนี้ดีใจมากๆ ที่มาถึง อ.แม่สาย เดี๋ยวเย็นนี้จะมีเวทีอีกขอให้ชาวเชียงรายทุกคนติดตามว่า จะมีนโยบายที่ดีอะไรถ้าพรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เราจะแก้ไขปัญหาอะไรให้กับพี่น้องประชาชนบ้าง

น.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติ่มกรณี นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยไทม์ไลน์การเลือกตั้งของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ระบุจะมีการยุบสภาวันที่ 15 มี.ค. ว่า เคยบอกไปแล้วว่าเราพร้อมอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าการประกาศรายชื่อแคนดิเดตนายกฯจำเป็นต้องดูฤกษ์หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า แล้วแต่ว่าใครจะดูฤกษ์หรือถือฤกษ์ แต่ตนไม่ถนัด เพราะดูไม่เป็น

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตอนนี้ห่วงเรื่องการนับคะแนน ภายหลังการเลือกตั้งแล้วจะนับคะแนนแบบใด เพื่อให้เกิดความโปร่งใส เป็นสิ่งที่รัฐบาลชุดปัจจุบันการพิสูจน์ตัวเอง

เมื่อผู้สื่อข่าวถาม น.ส.แพทองธาร มองมอตโตของพล.อ. ประยุทธ์ว่า ทำแล้ว ทำอยู่ และทำต่อ อย่างไร นายพานทองแท้ ที่ยืนด้านหลัง ได้พูดแทรกว่า “ทำอะไร ทำแล้วเหรอ” ทำให้น.ส.แพทองธาร หัวเราะพร้อมกล่าวว่า ตนมองว่ามอตโตของพล.อ. ประยุทธ์ รู้สึกฮึกเหิมดี ชายชาติทหาร

ถามว่าเราต้องมีมอตโตหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า มอตโตของเราก็คือ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพราะปัญหาที่ผ่านมามีเยอะ ถ้าไม่คิดใหญ่แก้ปัญหาไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์