'เพื่อไทย'ดีเดย์ 25-26 ก.พ.ปราศรัยใหญ่บ้านเกิดทักษิณ

พท.เตรียมแอ่วเหนือเปิดปราศรัยใหญ่เชียงราย-เชียงใหม่ 25-26 ก.พ. 'อิ๊งค์' มุ่งมั่นตั้งใจลุยหาเสียงให้ได้มากที่สุดแม้ตั้งครรภ์

23 ก.พ.2566 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทย (พท.) เตรียมลงพื้นที่ปราศรัย จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 25-26 ก.พ.นี้ โดยวันที่ 25 ก.พ. จะลงพื้นที่พบปะประชาชนและเปิดปราศรัยใหญ่ที่ จ.เชียงราย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และคณะ ในช่วงเช้าจะไปพบปะผู้ประกอบการในพื้นที่ และประชาชนที่จุดผ่านแดนถาวร อ.แม่สาย จ.เชียงราย จากนั้นจะเปิดปราศรัยใหญ่ที่ รร.ปล้องวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย โดยเวทีจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 -18.30 น. หลังจากปราศรัยเสร็จสิ้น พรรค พท. จะลงพื้นที่ถนนคนเดิน อ.เมืองเชียงราย

ต่อจากนั้นในวันที่ 26 ก.พ. เดินทางไปยังจ.เชียงใหม่ โดยในช่วงเช้าจะไปพบผู้ประกอบการท่องเที่ยวและพี่น้องชาวชาติพันธุ์ ที่ม่อนแจ่ม อ.แม่ริมจ.เชียงใหม่ และในช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่ศูนย์เฝ้าระวังฝุ่น PM 2.5 ช่วงเย็นจะเป็นการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมืองเชียงใหม่จ.เชียงใหม่

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีอย่างเนืองแน่นล้นหลาม จากการลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ในหลายจังหวัดที่ผ่านมา มีผู้คนที่มาเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก ส่วนกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพผู้คนจำนวนไม่มากหน้าเวที หรือพี่น้องออกจากเวทีขณะที่เวทียังไม่จบนั้น ชี้แจงว่าเราเล็งเห็นและเข้าใจความพยายามนี้ แต่ความจริงต้องเป็นความจริง ทุกเวทีปราศรัยของพรรค พท. แม้กระทั่งในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี มีตัวชี้วัดหลายประการ เช่น ผลการสำรวจของสำนักโพลที่ได้มาตรฐาน ชี้ตรงกันว่าแคนดิเดตนายกฯของพรรค พท. ยกระดับสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ เชื่อมั่นว่าหลังยุบสภาเมื่อประกาศนโยบายชุดใหญ่คะแนนนิยมของทั้งพรรค และว่าที่แคนดิเดตนายกฯ จะพุ่งทะยานสูงขึ้นมากขึ้นไปกว่านี้

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า เวทีของพรรค พท. การติดตามรับชมย้อนหลังทางช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือการปราศรัยของแต่ละบุคคล มียอดการรับชมสูงที่สุด หากเทียบกับเวทีพรรคการเมืองอื่นๆ เรื่องดังกล่าว ปั่นตัวเลขทางการเมืองไม่ได้ ซึ่งทุกคนทุกส่วนตรวจสอบได้ ยืนยันไม่ได้ยกตนข่มท่าน แต่เมื่อมีการวิพากษ์วิจารณ์ จึงจำเป็นต้องอธิบายยืนยันว่าพรรค พท. ทุกคน ทุกส่วนงาน ยังเดินหน้าเต็มกำลังต่อไปในทุกพื้นที่ในทุกวาระ เพื่อบรรลุเป้าหมายแลนด์สไลด์ให้ได้

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า พรรค พท. จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องจนถึงเดือน พ.ค.และประกาศนโยบายชุดใหญ่หลังจากยุบสภา เราจะคำนึงถึงอายุของการตั้งครรภ์และความพร้อมของสภาวะร่างกายของ น.ส.แพทองธาร ซึ่งเรื่องนี้พี่น้องในพื้นที่ส่งความห่วงใยกันมามาก ต้องขอกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่า น.ส.แพทองธารยังคงตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะพบปะพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด โดยใช้เวลาในช่วงนี้ให้ได้คุ้มค่าที่สุด สำหรับการทำงานร่วมกับพรรค พท. ภายใต้เป้าหมายแลนด์สไลด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน