ปิดฉาก ส.ส.กลุ่ม 16 ยกก๊วนซบพรรคเพื่อชาติไทยสู้ศึกเลือกตั้ง!

ส.ส.กลุ่ม 16 จบแล้ว 'พิเชษฐ' ขนทีมซบพรรคเพื่อชาติไทยสู้ศึกเลือกตั้ง รวมถึงหัวหน้าพรรคไทรักธรรมก็มาร่วม

22 ก.พ. 2566 - นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย และเลขาธิการ ส.ส.กลุ่ม 16 ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า นายพิเชษฐ สถิรชัชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ หัวหน้ากลุ่ม ส.ส.16 ให้เกียรติร่วมงานกับพรรคเพื่อชาติไทย โดยการเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติไทย และวางตัวเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคด้วย รวมถึง นายพีระวิทย์ เรืองลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทรักธรรม มีความประสงค์จะมาทำงานร่วมกับพรรคเพื่อชาติไทยเช่นกัน

นายคฑาเทพกล่าวว่า ส.ส. กลุ่ม 16 ทั้งหมด 15 คนก็จะมาร่วมกับพรรค โดยจะรู้ผลสิ้นเดือน ก.พ. นี้ ว่าจะมาหมดหรือไม่ คาดว่า จะมาทั้งหมด 15 คน และยังมีบิ๊กเนมอีกทานหนึ่ง ยังไม่เปิดเผยชื่อ ขอปิดไว้ก่อน เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมแล้ว จะได้เปิดตัวให้ทราบ เพื่อทำงานร่วมกับพรรคเพื่อชาติไทย ในการขับเคลื่อนนโยบาย ดี เด่น ดัง 5 ข้อ ให้เป็นรูปธรรม ดังนี้ 1.เปิดสงครามยาเสพติด ให้หมดภายใน 3 ปี 2. น้ำมันขุดในไทย กลั่นในไทย ขายในไทย น้ำมันลิตรละไม่เกิน 25 บาท 3. หวยเสรี กู้เศรษฐกิจ 4.ครอบครอง สปก4 - 01 ครบ 10 ปี สามารถออกเอกสารสิทธิ์ได้ และ 5. เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 3,000 บาทต่อคนต่อเดือน

“ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนจนครบทุกภาค ทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อแนะนำนโยบายดังกล่าว ส่งผลให้ เสียงตอบรับ สนับสนุน และโดนใจประชาชนเป็นอย่างมาก ทำให้มีเสียงสนับสนุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีเสียงตุนไว้แล้วกว่า 3 ล้านเสียง จึงมั่นใจว่า จะได้ ส.ส.เขต รวมกับ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 19 - 37 ที่นั่ง ในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)

'ป๊อด-ธรรมนัส' ประสานเสียงปัดกระแส พปชร. จ่อถูกเขี่ยทิ้งพ้นรัฐบาล

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ

“สส.ภาคภูมิ“ ผู้แทนจ.ตากขอบคุณ พล.อ.ประวิตร - พล.ต.อ พัชรวาท - รมว.ธรรมนัส ร่วมดัน การกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น

นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) เขต 3 จ. ตาก พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีของ พี่น้องชาวจังหวัดตาก