'บิ๊กตู่' บอกแล้วแต่ประชาชนให้ความสำคัญนายกฯ เป็นหลักที่ 4 ของประเทศ

'บิ๊กตู่' ยักคิ้วรับขายมอตโต้ใหม่ แล้วแต่ประชาชนชูนายกฯ เป็นหลักที่ 4 ของประเทศ ขออย่าสนใจข่าวมโนสาเร่ให้มาก

22 ก.พ.2566 - ที่จังหวัดจันทบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงมอตโตใหม่ "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" โดย พล.อ.ประยุทธ์ยักคิ้วรับพร้อมระบุว่า ก็คิดมาตลอด สิ่งที่ทำแล้วต้องรู้ว่าอะไรทำไปแล้ว อะไรทำอยู่ก็คือยังไม่เสร็จ ต้องทำให้เสร็จอีกหน่อยทำต่อเรื่องใหม่ๆ ก็จะทำให้ อาจจะเป็นปัญหาในอนาคต เรื่องโลกเปลี่ยนแปลง สิ่งแวดล้อมโลกเปลี่ยน อย่างเช่นสถานการณ์ในตุรกีที่เสียชีวิตหลายหมื่นคน ซึ่งไม่รู้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ต้องเตรียมความพร้อมตลอดทุกวันนะจ๊ะ อย่ามัวแต่ทะเลาะกันเลย

เมื่อถามว่ารู้สึกเขินหรือไม่ ที่ประชาชนให้ความสำคัญกับนายกฯเป็นหลักสำคัญของประเทศอันดับที่ 4 พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็แล้วแต่เขา แล้วแต่ประชาชนนะ บังคับไม่ได้อยู่แล้ว

ทั้งนี้ก่อน พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นรถ ได้ระบุด้วยว่า “อย่าไปสนใจข่าวมโนสาเร่ให้มาก เราก็ทำงานของเรา วันนี้เป็นนายกฯก็มาตรวจงาน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย