'ชนะศักดิ์' ฟาด 'ปลอดประสพ-เพื่อไทย' เล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' ตอกกลับ 'ปลอดประสพ' หากเทียบผลงานนายกฯประยุทธ์ทำให้ประเทศดีขึ้นมากจากที่แย่ตั้งแต่รัฐบาลที่แล้ว พร้อมขอเพื่อไทยเล่นการเมืองสร้างสรรค์ อย่าดิสเครดิต ฝากบอกทักษิณเลิกเคลื่อนไหวทำร้ายประเทศได้แล้ว

21 ก.พ.2566 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์การบริหารประเทศของนายกฯ และแนะนำให้ประกาศวางมือทางการเมือง 3 คำ “ผมพอแล้ว” คนเป็นสิบๆล้านรอฟังอยู่ โดยระบุว่านายปลอดประสพไม่ต้องเอาคนสิบล้านคนมาอ้าง เพราะมีแต่คนพรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่อยากให้นายกฯวางมือทางการเมือง เนื่องจากกลัวว่าเลือกตั้งแล้วพล.อ.ประยุทธ์จะได้จัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกฯอีก ขณะที่เพื่อไทยยังเป็นฝ่ายค้านเช่นเดิม

นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่าตลอดการบริหารงานของนายกฯมีผลงานมากมาย แก้ปัญหาและพัฒนาประเทศหลายอย่าง ซึ่งหากเอาความจริงมาพูดกันทุกวันนี้ประเทศดีขึ้นมาก เพราะนายกฯประยุทธ์เข้ามาบริหาร จากที่แย่ๆ ตั้งแต่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯบริหารประเทศ โดยเห็นได้จากที่ประชาชนทั้งประเทศเป็นแสนเป็นล้านออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ไม่เอานายกขี้โกง อีกทั้งยังถูกดำเนินคดีจากการบริหารบ้านเมืองด้วย

“หากไม่ได้พลเอกประยุทธ์ เข้ามาแก้ไขปัญหาก็ไม่รู้ว่าประเทศไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป ดังนั้นก็ขอให้คนในพรรคเพื่อไทยได้สำนึกและเปิดใจดูบ้าง และควรเลิกออกมาตำหนิ หรือดิสเครดิตการเมืองคนอื่นได้แล้ว ขอให้เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์

ขณะเดียวกันก็ขอให้นายปลอดประสพช่วยไปบอกนายทักษิณด้วยว่าให้สั่งลูกสมุนหยุดเคลื่อนไหวทำร้ายประเทศไทยได้แล้ว ประชาชนทั้งแผ่นดินจะได้มีความสงบสุขเสียที”นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี้ 'เศรษฐา-วันนอร์' รับผิดชอบ 'บัตรเบ่ง' ปลิวว่อนทำเนียบ-สภาฯ

เรื่องการวิ่งเต้นหาตำแหน่งทางการเมือง เพื่อนำไปพิมพ์นามบัตร และใช้บัตรประจำตำแหน่ง ที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ