'ตี๋ สาธิต' ยอมรับ ปชป.วันนี้ไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนเมื่อก่อน แนะดึง 'อภิสิทธิ์' ช่วยฟื้นศรัทธา

21 ก.พ.256- นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ หลังประกาศอยู่พรรคประชาธิปัตย์ต่อไปว่า หากทิ้งพรรคไปในวันที่สถานการณ์ไม่ดีแบบนี้มันเหมือนกับเราทิ้งเพื่อน วันนี้ต้องยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากมากในภาวะที่มีเพื่อนหลายพรรคเข้ามาพูดคุย แต่สุดท้ายต้องยืนหยัดรักษาอุดมการณ์

“วันนี้ประชาธิปัตย์ ไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนเมื่อก่อน เราจึงจะต้องเป็นทีมนำในการสร้างศรัทธาให้กลับมา และการเลือกตั้งครั้งนี้ก็ไม่ง่ายเหมือนครั้งที่ผ่านมา โดยในภาคตะวันออกตนก็จะเป็นแกนนำ ขอให้ชาวภาคตะวันออกไว้ใจพวกเราเข้าไปทำงาน”

นายสาธิต ยอมรับว่าพรรคมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้นำพรรคจะต้องไปพูดคุยกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี​ ให้กลับมาช่วยพรรคประชาธิปัตย์หาเสียง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

เดือด! 'สาธิต' ลากไส้ 'ธนาธร' ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง ปมเลือก สว.

นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ผมได้ติดตามความคิด และวิธีปฏิบัติ ของคุณธนาธร ในการเลือก สว ตั้งแต่ต้น โดยทำใจเป็นกลาง ทั้งนี้หวังว่า

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน

'ชัยชนะ' ตอกย้ำรัฐบาลนักวิ่งราว บี้นายกฯ ปรับสูตรอุดหนุนงบท้องถิ่น

'ชัยชนะ' ย้ำรัฐาลจัดงบ 68 เหมือนวิ่งราวทรัพย์ เตือนกู้แล้วเก็บระวังเข้าข่ายปล้น กระทุ้งอุดหนุนท้องถิ่นไม่เหมาะ แนะนายกฯ ปรับสูตร ส่วนกลาง 60 ท้องถิ่น 40

'สาธิต ปิตุเตชะ'คุมทัพเอง นั่งปธ.ระยอง เอฟซี พร้อมลุยลีกสูงสุด

สโมสรระยอง เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 1 ประกาศแต่งตั้ง สาธิต ปิตุเตชะ เป็นประธานสโมสรฯ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่างเป็นทางการ