‘อาญาสิทธิ์’ โผล่รับ ‘ลุงตู่’ ลงนครฯ ย้ำยังอยู่พปชร. อนาคตไม่พูดถึง

20 ก.พ.2566-ที่ว่าการ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ   ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ ขณะมาร่วมต้อนรับพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการจ.นครศรีธรรมราช ว่า ตนยืนยันว่าตนจะลงสมัครส.ส.แน่นอน แต่ตอนนี้ยังอยู่พรรคพลังประชารัฐ  ส่วนเรื่องของพรรคตนยังไม่พูดถึง ขณะนี้ยังอยู่พรรคเดิมคือพรรคพปชร. ยังไม่เคลื่อนไหว ซึ่งจังหวัดนครศรีธรรมราชถือเป็นบ้านเกิดของตน

ถามว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้มีการเข้ามาทาบทามบ้างหรือไม่ นายอาญาสิทธิ์ กล่าวย้ำว่า ตนยังอยู่ที่เดิม ทุกอย่างให้เป็นเรื่องของอนาคตยังไม่ขอพูดถึง ทั้งนี้ ตนเองกับนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต. ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง เป็นญาติกัน ได้พูดคุยกันอยู่ตลอด

“เมื่อนายกฯมาตรวจราชการ ผมก็มารับนายกฯ ส่วนเรื่องของการเมืองก็ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก