รทสช. จ่อเปิดนโยบายชูจุดเด่น 'บิ๊กตู่' ยันพร้อมส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต

18 ก.พ.2566 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมสู่การเลือกตั้งของพรรค รทสช. หากมีการยุบสภาในเดือนมีนาคม ว่า ขณะนี้พรรคมีความพร้อมอย่างมาก เนื่องจากพรรคได้วางกลไกการบริหารไว้ค่อนข้างดี และยังมีคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ฉะนั้นการทำงานของพรรคเป็นไปอย่างราบรื่น และเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ในส่วนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก็มีความพร้อมเกือบหมด เพียงแต่อาจมีพื้นที่ทับซ้อนกันบ้างเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้คณะกรรมการในแต่ละภาคกําลังจัดการอยู่ จึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
 
นายธนกร กล่าวว่า สำหรับนโยบายของพรรค รทสช. เร็วๆ นี้จะมีการออกนโยบายที่เกี่ยวข้องกับตัวตนของพล.อ.ประยุทธ์ ก่อน ส่วนนโยบายในด้านต่างๆ ทำไว้เรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแค่รอเวลาที่เหมาะสมในการทยอยเปิดเผย 
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันว่าจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ครบ 400 เขตหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ส่งครบทั้งประเทศแน่นอน เนื่องจากทางพรรคได้มีคณะกรรมการที่ดูแลในแต่ละภาค ซึ่งมีการประชุมติดตามความคืบหน้าในเรื่องผู้สมัครและนโยบายต่างๆ ทุกสัปดาห์ และได้วางแผนการปราศรัยใหญ่ในแต่ละพื้นที่ไว้คร่าวๆ แล้ว 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

'นายก อบจ.ขอนแก่น' เดือด! 'วัฒนา' สวมเสื้อเพื่อไทย ประกาศโค่น 'พงษ์ศักดิ์'

รรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มจาก เวลา 08.07 น. นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมรสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

เริ่มนับคะแนนเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมฯ ‘บิ๊กแจ๊ส’ ขยับทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ เกือบ 2 หมื่นคะแนน

ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(นายกอบจ.ปทุมธานี) ใหม่ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี

นักร้องรุ่นใหญ่มาแล้ว! ยื่นผู้ตรวจฯสอบเลือก สว.ไม่สุจริต อาทิตย์หน้าคิว สส.

นักร้องรุ่น Heavy Weight ยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดินเมื่อเช้าวันนี้ ขอให้ทำการตรวจสอบ แล้วส่ง ศาลรัฐธรรมนูญ ให้วินิจฉัยเพิกถอนการเลือกตั้งสว.ทั้งหมด