รทสช. คึกจัด! 'เสธ.หิ' ผนึกบิ๊กท้องถิ่น เปิดผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก มั่นใจปักธงได้แน่

“เสธ.หิ” ผนึกอดีตนายกอบจ.พิษณุโลกหลายสมัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ 4 เขตเลือกตั้ง ย้ำกระแสตอบรับ “ลุงตู่”ดีเกินคาดมั่นใจปักธงเมืองสองแควได้แน่นอน

17 ก.พ.2566 - ที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายหิมาลัย ผิวพรรณ หรือ “เสธ.หิ” ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมนายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และนายนฤภพ ลิมปะพันธุ์ ประธานสภา อบจ.พิษณุโลก แถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก 4 เขตเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติ ประกอบด้วย เขต 1 นายธนิท กิตติจารุรักษ์ เขต 2 นายพัฒณปกรณ์ ดอนตุ้มไพร (จ่าเจี๊ยบ) อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3. นายวิเชียร ภักดี สจ.เขตอำเภอวังทอง และ เขต 5 นายชนะชน อ่อนอ้าย ลูกชาย นายมานัส อ่อนอ้าย ส.ส.พิษณุโลก พรรคพลังประชารัฐ ส่วนเขต 4 ยังไม่ลงตัว

นายหิมาลัย เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมุ่งมั่นเดินไปข้างหน้า เติบโตต่อไปพร้อมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ผู้ที่จงรักภักดีรักชาติ รักแผ่นดิน ก่อนลงพื้นที่ภาคเหนือครั้งแรกมีความกังวลใจว่า ประชาชนจะตอบรับดีไหม แต่พอลงพื้นที่ก็สดชื่นหัวใจ พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยเฉพาะในเขต จ.พิษณุโลก เดิมนั้นมีแต่ความเดียวดาย เหมือนต้นหญ้าที่แห้งเหี่ยวเฉา เมื่อลงมาพบกับอดีตนายกอบต.พิษณุโลกและประธานสภาอบจ.พิษณุโลก รวมถึงส.จ.นำทีมมาให้กำลังใจ เสมือนหยดน้ำหล่อเลี้ยงต้นหญ้าให้ฟื้นคืนชีวิตใหม่ เสมือนพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ฟื้นคืนชีวิตชุ่มชื้นเบ่งบานต่อไปที่ จ.พิษณุโลก

ด้าน นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกอบจ.พิษณุโลกหลายสมัย เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความตั้งใจ โดย เสธ.หิมาลัย มอบหมายให้ตนดูแลว่าที่ผู้สมัครทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงใน จ.พิษณุโลกให้ได้ เพื่อการพัฒนาและมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ขอให้เชื่อมั่น พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ คงจะต้องขอแรงคนจ.พิษณุโลกร่วมกันสนับสนุนด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค