'แรมโบ้' มั่นใจคนทะลักร่วมฟังปราศรัยที่โคราชบ้านเกิด 'บิ๊กตู่' 25 ก.พ.นี้

16 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 10.00 น. ที่รัฐสภา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยถึงการเตรียมพร้อม รองรับการปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ที่ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 25 ก.พ. ว่า กลัวว่าที่หน้าศาลากลางจังหวัด ประชาชนจะไม่มีที่อยู่ โดยได้ประสานงานตำรวจและจราจรเพื่อเตรียมความพร้อม ตนมั่นใจอย่างต่ำมาฟังครึ่งแสน และมั่นใจว่าอาจจะมาเป็นแสน ทะลักแน่เมืองโคราชวันที่ 25 ก.พ. หน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา บ้านเกิดลุงตู่ เลือกนายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า