'ลุงตู่' แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ ก่อนนำถกครม. ส่วน 'ลุงป้อม' ใจบันดาลแรงไม่ไหวลาประชุม

14 ก.พ.2566- ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ โดยวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อผ้าไหมสีชมพู เมื่อผู้สื่อข่าวได้กล่าวทักทายว่า แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอบกลับว่า “แฮปปี้วาเลนไทน์นะ” ขณะที่ครม.หลายคนพากันสวมเสื้อสีชมพู และมีสีสัน ซึ่งเป็นสีที่แสดงสื่อถึงความรัก ความสดใส ในวันแห่งความรัก

อย่างไรก็ตาม การประชุม ครม.วันเดียวกันนี้มีรัฐมนตรีลาประชุม 4 คน ประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ส่งหนังสือลากิจ ขณะที่คนใกล้ชิดไม่ได้แจ้งเหตุผลในการลากิจครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่ในนามหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่ายในเวลา 14.00น.

นอกจากนี้ยังมีรัฐมนตรี ลาการประชุม ครม.อีก 3 คน คือนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม และนายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

'ภูมิธรรม' เผย หุ้นตก ไม่ใช่บริหารแย่กว่า 'ลุงตู่' แต่เพราะ 'เศรษฐา' ต้องขึ้นศาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กรณีการสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้