เมืองคอนดุ ภูมิใจไทยประกาศกวาดเรียบ ส.ส. เหยียบหน้าเจ้าถิ่น ปชป.

เมืองคอนดุเดือด“อารี “  มั่นใจปักธง ส.ส.พรรคภูมิใจไทยได้แน่ “อนุทิน” จ่อลงพื้นที่ เปิดตัว 9ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส 25 ก.พ.นี้

12 ก.พ.2566 – นายอารี  ไกรนรา  หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 9เขต  กล่าวถึงความพร้อมของพรรคภูมิใจไทยในการส่งผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชว่าขณะนี้เราได้ตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชครบแล้วทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง  มีความพร้อม100เปอร์เซ็นต์  ซึ่งวันที่ 25 ก.พ.นี้ ทางพรรคภูมิใจไทย โดยนายอนุทิน  ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยและกรรมการบริหารพรรค จะเดินทางมาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชพร้อมกันทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง

“มั่นใจว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทยและผลงานที่ผ่านมาโดนใจคนใต้แน่นอน เพราะพรรคของเราพูดแล้วทำตามนโยบายที่หาเสียงเอาไว้ ทำให้คนภาคใต้โดยเฉพาะ จ.นครศรีธรรมราชตอบรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างดี เพราะชอบในนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ทำให้พรรคของเราหาเสียงได้ไม่ยาก นโยบายทุกนโยบายเราทำได้หมด” นายอารี ระบุ

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์หาเสียงจะเหมาชนะเลือกตั้ง ส.ส.หมดทั้งภาคใต้ นายอารี กล่าวว่า พรรคนั้นก็พูดไปอย่างนั้นเอง แต่สำหรับพรรคภูมิใจไทยเราต้องถามพี่น้องประชาชนก่อน แต่เท่าที่สัมผัสกับพี่น้องประชาชนเท่าที่หาเสียงมาโดยตลอดทำให้เรามั่นใจว่าเที่ยวนี้เราจะสามารถปักธง ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ใน จ.นครศรีธรรมราชได้อย่างแน่นอน

ด้านนายจรัญ  ขุนอินทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 1 พรรคภูมิใจไทย  กล่าวว่าจากการลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนักมาหลายเดือน ตนเองมั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งอย่างแน่นอน เพราะได้เสียงตอบรับจากประชาชนชาวนครศรีธรรมราชอย่างดี และชอบนโยบายของพรรคภูมิใจไทยทุกนโยบาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง