'ไทยภักดี' เขย่าคนสงขลา ตัดวงจรอุบาทว์โกงแต่ต้นทาง 'ซื้อสิทธิ์ขายเสียง'

“หมอวรงค์-ถาวร” นำไทยภักดีลุยสงขลา เปิดเวทีรบแตกหักคนโกงชาติ ชู นโยบาย ปกป้องสถาบัน ปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน

12 ก.พ.2566 – พรรคไทยภักดี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่รบแตกหักคนโกงชาตินักการเมืองต้องมีอาชีพสุจริต ที่หอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จ.สงขลา นำโดย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค, นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และพลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดีมาสงขลาวันนี้เพื่อประกาศให้คนไทยทั้งประเทศรู้ว่า พรรคการเมืองที่ กลับมาซื้อเสียงที่จังหวัดสงขลาให้กลับไป เมื่อเข้าคูหาขอให้กาพรรคไทยภักดี แผนในวันนี้คือแผนจรยุทธ์ของพรรคไทยภักดีซึ่งกิจกรรมไม่เหมือนพรรคอื่นมีเงินแต่เพราะพรรคเรามีหัวใจ ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะต้องรีเซ็ตประเทศไทยเลือกพรรคไทยภักดีและยอมรับภาคใต้การเมืองดุ แต่ดุเพราะนายทุนขนเงินมาเยอะและก็แพ้ทุกรายและตนเองเชื่อว่าคนใต้ใช้เงินซื้อไม่ได้

ขณะที่นายถาวร เปิดเผยว่า วันนี้สิ่งที่เห็นคือพี่น้องประชาชนกว่าพันคนให้ความสนใจในนโยบายและตนเองเชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนที่กล้าประกาศได้ว่ารบแตกหักกับคนโกงชาติ และที่สำคัญกว่านั้นการทุจริตในการซื้อสิทธิ์ขายเสียงวงจรอุบาทว์ ของการทุจริตก็มาจากการซื้อสิทธิ์ขายเสียงแล้วไปโกงโกงเสร็จพี่น้องประชาชนไม่พอใจก็ออกมาเดินขบวนขับไล่ หากประชาชนเลือกคนชั่วเข้าสภาก็อย่าหวังเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำหน้าที่อย่างสุจริต

เมื่อถามถึงว่าที่ผู้สมัครของพรรคไทยภักดีที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งหน้ามีการตั้งเป้าไว้หรือไม่ นายถาวรกล่าวว่า เราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชนและต้องดูคู่แข่งขันด้วยเราเป็นพรรคเกิดใหม่ไม่กล้าพูดคำโตเมื่อเปรียบเทียบกับผู้แข่งขันแล้วจะได้กี่คน จะได้กี่เสียงตนเองคิดว่าประชาชนถอดบทเรียนมาแล้วถ้าหากปชช.เลือกคนไม่มีคุณภาพก็อย่าหวังว่าเขาจะเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้

ทั้งนี้ พรรคไทยภักดีจะมีกำหนดการเดินทางต่อไปยังจังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา เพื่อพบปะประชาชน พร้อมทั้งเปิดสาขาพรรค ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวผู้สมัครเขตในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมดเร็วๆ นี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะดุ้ง! อดีตสว.โพสต์หนังสือ คดีประวัติศาสตร์ ๙๙ วันอันตราย ทำไมกกต.ติดคุก

นายสมชาย แสวงการ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.)โพสต์เฟซบุ๊กภาพปกหนังสือ คดีประวัติศาสตร์ ๙๙ วันอันตราย ทำไมกกต.ติดคุก เขียนโดย นายถาวร เสนเนียม พร้อมระบุว่า

‘หมอวรงค์’ ระดม 5 หมื่นชื่อ แก้กม.รัฐธรรมนูญ ชงราชประชาสมาสัยเพื่อให้ได้วุฒิสภา

กระบวนการให้ได้มาซึ่งสว.แบบนี้ ไม่ใช่การถวายคืนพระราชอำนาจ แต่นี่คือราชประชาสมาสัย ตามรัฐธรรมนูญ เพราะจะต้องเสนอแก้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ให้เป็นไปตามหลักการแก้รัฐธรรมนูญ

ตรรกะวิบัติ! 'ไทยภักดี' ซัดรัฐบาล แจงเหตุขายชาติไม่เนียนพอ

นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นนโยบายให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม