'ท็อป' ยึดคำสอนของพ่อ 'ชทพ.' ไม่ประมาท 5 เขตเลือกตั้งสุพรรณบุรี

'วราวุธ' ลั่นชาติไทยพัฒนาไม่มีเล็กลง แต่ไม่ประมาท 5 เขตเลือกตั้งสุพรรณบุรี เผย 'บรรหาร' ย้ำมาตลอดจนวาระสุดท้ายของชีวิต

11 ก.พ.2566 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาได้แสดงพลังให้ทั่วประเทศเห็นแล้วว่า ถึงแม้ว่าเราจะเป็นพรรคเล็ก แต่เราก้าวเดินแต่ละก้าวด้วยความมั่นคง ฐานที่มั่นของเรา เราก็ไม่ประมาทในการเลือกตั้งแต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าจะมีการแข่งขันในจังหวัดสุพรรณบุรี พวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้โอกาสในการรับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเหมือนตลอด 30-40 ปีที่ผ่านมา และที่สำคัญนอกจากจังหวัดสุพรรณบุรีแล้วเรายังมีอีกหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ ในการที่จะเสนอตัวรับใช้พี่น้องคนไทยทั้ง 76 จังหวัด

นายวราวุธ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมาถือเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเสียง ในการเปิดตัวเวทีปราศรัย และยังมีสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาอีกมาก ที่ยังไม่ได้มาร่วมกัน เนื่องจากติดงานในพื้นที่ แต่ให้คำมั่นได้ว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีเล็กลงแน่นอน

"หากถามว่า ในพื้นที่ 5 เขต ของจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นยังมีความกังวลในเขตใดนั้น ก็ต้องบอกว่า กังวลทุกเขต เพราะบอกแล้วว่าเราไม่ประมาท เนื่องจาก การประมาท หรือการคิดว่าไม่มีปัญหา คือ หนทางแห่งความพ่ายแพ้ นี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ได้ย้ำมาตลอด แม้แต่วาระสุดท้ายของนายบรรหารเองก็ยังกลัวสอบตกอยู่"

หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวต่อว่าดังนั้นการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขตในจังหวัดสุพรรณบุรี เราไม่ประมาท แต่เราจะทำงานกันอย่างเต็มที่และรักษาฐานคะแนนเสียง เพื่อได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาจะลงพื้นที่เข้าหาชาวบ้านทุกเขต ไม่มีเขตใดสบาย ไม่มีเขตใดลำบากไปกว่ากัน

ที่สำคัญที่สุดว่าที่ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขต ขณะนี้ทุกคนปฎิบัติหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อยู่ด้วยและมีนายประภัตร โพธสุธน เป็นรมช.เกษตรฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าสถานการณ์ภัยแล้ง น้ำท่วม เราทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขปัญหา บางครั้งอาจล่าช้า ไม่ทันใจก็ต้องกราบขออภัย แต่รับประกันได้ว่าทุกคะแนนเสียงที่เลือกชาติไทยพัฒนาไปในจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นไม่เสียหาย ไม่ตกน้ำ ไม่หายไปไหนแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่