'ก้อย พรพิมล' โอดซวยไป เจอข่าวลือเป็นเมีย ส.ส.ปทุมธานี ทั้งคู่ยืนยันไม่จริง

9 ก.พ.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย นางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี  พรรคภูมิใจไทย และอดีตนักร้องชื่อดังยุค 80 พร้อมด้วยนายพิษณุ พลธี ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย ร่วมกันปฏิเสธข่าวหลังมีสื่อบางแห่งระบุว่าเป็นสามีภรรยากัน โดยทั้งคู่ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ซึ่งนางพรพิมล กล่าวว่า ก็ซวยไป ซึ่งคำว่าซวยไปไม่ได้เกี่ยวกับตัวเอง แต่เกี่ยวกับนายพิษณุ เพราะเขายังหนุ่มยังแน่น ตนไม่มีปัญหาเพราะตนมีครอบครัวแล้ว และขอยืนยันว่านายพิษณุไม่ใช่สามีด้านนายพิษณุ กล่าวว่า ตนเห็นข่าวก็ตกใจก็งง และสับสนว่าตนไปมีแฟนชื่อก้อย พรพิมลได้อย่างไร และขอแก้ข่าวว่าตนและนางพรพิมลเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสี่ยหนูมั่นใจ! กฎหมายกัญชาเสนอเมื่อไหร่ผ่านฉลุยแน่

'อนุทิน' เชื่อการออก พ.ร.บ.คุมกัญชาฉลุย มั่นใจ 'นายกฯ - พรรคร่วม 314 เสียง' หนุน ลั่นเป็นชัยชนะประชาชน พร้อมถ่อมตัวมี 71 เสียงไม่ขอแข่งพรรคแกนนำรัฐบาล ขณะที่บอร์ดป.ป.ส. ไม่ต้องประชุมแล้ว

เพื่อไทย ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) มีการจัดทำบุญตักบาตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 นำ

'อุ๊งอิ๊ง' เผย 'เฉลิม' ส่งข้อความจะย้ายพรรค ก่อนโดนเขี่ยพ้นไลน์กลุ่ม สส.เพื่อไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการลบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรค พท. ออกจากกลุ่มไลน์ สส.ของพรรคว่า เป็นเรื่องจริง เพราะจริงๆ แล้ว ในกลุ่มของสส.พรรคได้มีการนัดหมายพูดคุยกันเรื่องหมายวันนี้เพื่อให้สส.ได้รั

“พัชรินทร์” มือทำคลอดกม.ฉีดไข่ฝ่อ ขอบคุณสภาฯ รับหลักการ แก้นิยาม “กระทำชำเรา” เพิ่มบทลงโทษการคุกคามทางเพศ

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้ผลักดัน กฎหมายป้องกันการกระทำผิดซ้ำ ในความผิดเกี่ยวกับเพ

'อิ๊งค์' ไม่ทน! เขี่ย 'เฉลิม' พ้นไลน์กลุ่ม สส.เพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจที่บ้านริมคลอง และได้มีการท้าให้พรรคเพื่อไทยไล่ตนออกจากพรรค