'วิรัช' รับ พปชร.วาง 'ธรรมนัส' เป็นแม่ทัพคุมภาคเหนือ

'วิรัช' เผย พปชร. วาง 'ธรรมนัส' รับผิดชอบดูแลภาคเหนือหลังคัมแบ็กพรรคแล้ว ไม่หวั่น ส.ส.หนีเปิดตัวเพื่อไทย บอก มีคนแทนแล้ว โวล้นจนต้องเคลียร์ตัวผู้สมัคร

09 ก.พ.2566 - นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พา ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย มาสมัครสมาชิกพรรค พปชร. แล้วว่า น่าจะอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน ไม่ทราบว่าเรียบร้อยแล้วหรือยัง แต่คิดว่าน่าจะเข้ามาครบถ้วนเรียบร้อย หากทุกอย่างเสร็จสิ้นคาดว่า ร.อ.ธรรมนัสคงจะประกาศเอง อย่างไรก็ตาม หาก ร.อ.ธรรมนัสกลับมาเป็นสมาชิกพรรคแล้ว เท่าที่ทราบมีการเตรียมการที่จะให้ดูแลรับผิดชอบภาคเหนือแล้ว

เมื่อถามถึงกรณี ส.ส.ของ พปชร. หลายคนไปเปิดตัวกับพรรคเพื่อไทย นายวิรัช ย้อนถามว่า ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทยมาเปิดตัวกับพรรคเราเหมือนกัน เป็นธรรมดาในช่วงนี้ ยืนยันว่ามีผู้สมัคร ส.ส.แทนคนที่ไปหมดแล้ว ไม่ต้องห่วง วันนี้ล้นจนไม่รู้จะล้นอย่างไรแล้ว ล้นเกือบทุกจังหวัด

“ความคืบหน้าการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้น ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้สมัครทับซ้อนก็น่าจะครบแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์กันว่าใครจะลงเขตไหน อย่างไร”นายวิรัชกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่