ภท.เปิดตัว 'สจ.เปิ้ล' ชิงเก้าอี้เขต 1 สระแก้ว

'ภูมิใจไทย' เปิดเปิดตัว 'สจ.เปิ้ล ดรุณี' เตรียมลงชิงเก้าอี้เขต 1 สระแก้ว ส่วนจะส่งครบทั้หมดหรือไม่ขึ้นกับ 'กนกวรรณ' จัดการ

09 ก.พ.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค ภท. พร้อมด้วยนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค และนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. แถลงเปิดตัวนางดรุณี พูนประสิทธิ์ ซึ่งได้เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.สระแก้ว

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า นางดรุณีเป็นสมาชิกสภาจังหวัดหลายสมัย ปัจจุบันเป็นประธานสภา อบจ.สระแก้ว และเป็นญาตินางกรณิศ ซึ่งได้มาหารือกับว่ามีญาติในพื้นที่ จ.สระแก้ว ซึ่งมีความเหมาะสม ความรู้ความสามารถ น่าจะมาเป็นตัวแทนในพื้นที่ จ.สระแก้ว และจากการที่ดูประสบการณ์ก็ทราบว่านางดรุณี เป็นที่ชื่นชม มีความนิยมในพื้นที่ค่อนข้างมาก เห็นถึงความพร้อม และองค์ประกอบต่างๆ ถือว่ามีแนวทางที่จะเดินทางร่วมกับพรรคได้ด้วยดี

เมื่อถามว่า จะส่งผู้สมัครใน จ.สระแก้ว ครบ 3 เขต หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ในส่วนจังหวัดภาคตะวันออกของประเทศ พรรคมอบหมายให้นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ ในฐานะรองเลขาธิการพรรค บริหารจัดการพื้นที่ ซึ่งเขต 1 จ.สระแก้วได้ปรึกษานางกนกวรรณ และทีมงานแล้ว ส่วนเขตอื่นๆ ณ เวลานี้ยังไม่มีการระบุตัวแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อนุทิน" ประธาน MOU 3 หน่วยงาน ส่งเสริม พัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษา และกำลังคนทุกช่วงวัย สร้างกำลังคนสมรรถนะสูงขับเคลื่อนประเทศ

วันนี้ (18 กรกฎาคม 2567) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ การส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษาและกำลังคนทุกช่วงวัย ระหว่าง กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ

ชัดเจน! เสี่ยหนูบอกนายกฯ แล้วไม่เห็นด้วยโยกกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด

'อนุทิน' แจ้งนายกฯทราบ เตรียมโหวตไม่เห็นด้วยกัญชากลับเป็นยาเสพติดในที่ประชุม ป.ป.ส. หลังเกิดความไม่สบายใจ ชี้พรรคร่วม รบ.ต้องสนับสนุนนโยบายซึ่งกันและกัน ข้องใจ สธ.เปลี่ยนความเห็นกลับไปกลับมา

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เอาแล้ว! สส.รัฐบาลยังโวยกลางสภาไม่เอา 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอ 'ไร่ละพัน' กลับคืน

เอาแล้ว!!! สส.ฝ่ายรัฐบาล “ภท.-พท.” หารือกลางสภาฯ ออกโรงต้าน ชี้ ชาวนาร้องยี้ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอคง 'ไร่ละพัน' ไว้เหมือนเดิม