หางแถวเพื่อไทย ลั่น 'แพทองธารเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน'


8 ก.พ. 2566 - นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต และ จ.พังงา พี่น้องชาวใต้ให้การต้อนรับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทยอย่างอบอุ่น ภาคใต้ถือเป็นพื้นที่สำคัญ แม้ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยจะไม่มี ส.ส.ภาคใต้ กว่า 15 ปี หากดูจากบรรยากาศการลงพื้นที่ เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้ ทำให้พรรคเพื่อไทยได้ปักธงมี ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ได้สำเร็จ และจะช่วยทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้

นายก่อแก้ว กล่าวว่ารัฐบาลที่ผ่านมาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า การบริหารบ้านเมืองมากว่า 8 ปี ไม่ได้ช่วยทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวใต้ดีขึ้นเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผลผลิตทางการเกษตรที่ตกต่ำ ราคายาง ปาล์ม ปัญหาการทำประมง การท่องเที่ยว เศรษฐกิจตกต่ำ พรรคเพื่อไทย มีนโนบายด้านต่างๆ ที่จะช่วยผลักดันให้พี่น้องชาวใต้ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

“นอกจากนโยบายของพรรคแล้ว กระแส ของน.ส.แพทองธารเอง เรียกได้ว่าดีวันดีคืน ดูได้จากโพลแทบทุกสำนักที่มาเป็นอันดับ1 หากจะเลือกใครเป็นนายกรัฐมนตรี และพิสูจน์จากการที่ลงพื้นที่ พี่น้องประชาชนก็ต้อนรับอย่างคึกคัก เพราะด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ มีความมุ่งมั่นที่จะมาแก้ปัญหา จึงไม่แปลกใจที่จะเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน”นายก่อแก้วกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์