'บิ๊กป้อม' นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหวปมการเมือง

'บิ๊กป้อม' เมินตอบปมการเมือง ทั้งเรื่องปราศรัยที่กาญจนบุรี รวมทั้งกรณีบิ๊กตู่เหน็บบางพรรคของบสวัสดิการ

08 ก.พ.2566 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังให้การต้อนรับ เอกเตอร์ กอนเด อัลเมย์ดา เอกอัครราชทูตคิวบาประจำประเทศไทย ว่าประเทศคิวบาจะสนับสนุนนักเรียนจากพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้ไปเรียนแพทย์เป็นพันคน นับว่าเป็นเรื่องที่ดี

เมื่อถามว่าจะได้พัฒนาการการแพทย์เพิ่มขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใช่ๆ

ผู้สื่อข่าวถามถึงความพร้อมการเตรียมปราศรัย ในวันที่13 ก.พ.ที่จ.กาญจนบุรี โดยพล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว

และเมื่อถามถึงกรณี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม กล่าวในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยระบุว่ามีพรรคร่วมรัฐบาลบางพรรคของบประมาณ ไปใช้เรื่องสวัสดิการจำนวนมาก หมายถึงนโยบายเพิ่มเงินบัตรประชารัฐ 700 บาทของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หรือไม่ โดย พล.อ.ประวิตร ยิ้ม โดยไม่ตอบคำถาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์

จับตามติพรรค! 'บิ๊กป้อม' เรียกประชุม กก.บห.พลังประชารัฐ พรุ่งนี้เช้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารพรรค ได้มีได้หนังสือเชิญประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในเวลา 10.00 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ

'บิ๊กป้อม' ตอบชัดเจน หลังมีข่าวสะพัดทิ้งพลังประชารัฐ

ได้เกิดกระแสข่าว พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเนื่องจากเกิดความขัดแย้งภายในพรรคอย่างสูง จากการส่งรายชื่อรัฐมนตรีของพรรคและจะยกพรรคพปชร.

'วันนอร์'โยนเผือกสอบจริยธรรม 'บิ๊กป้อม' บอกประธานสภาไม่มีหน้าที่วินิจฉัย!

'วันนอร์' ชี้ ปมร้องสอบจริยธรรม 'พล.อ.ประวิตร' ต้องดูรายละเอียด จ่อส่งให้หน่วยงานตามรัฐธรรมนูญวินิจฉัย เหตุสภาไม่มีอำนาจว่าความ