'ชัยชนะ' ลั่นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 9 เขต ปชป.ในนครศรีฯ ไม่มีย้ายค่าย

'ชัยชนะ' สยบข่าวลือว่าสองผู้สมัครคนสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์เตรียมย้ายซบรวมไทยสร้างชาติ

08 ก.พ.2566 - นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า จากการที่มีข่าวลือในสื่อโซเชียลอ้างว่า "แหล่งข่าวในพรรคประชาธิปัตย์ แจ้งว่ามีว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ 2 ท่านในจังหวัดนครศรีธรรมราชกลับลำขอลงสมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ"

ผมในนามรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ขอยืนยันว่า ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 9 เขตในจังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ยังรวมพลังกันครบทีมไม่มีการขอย้ายพรรคแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ที่ไม่ประสงค์ดีให้ข่าวที่เป็นเท็จ บิดเบือนความจริงหยุดการใช้สื่อโซเชียลกระทำการเผยแพร่ข่าวสารที่ก่อให้เกิดความวุ่นวาย แล้วหันมาใช้สื่อโซเชียลเผยแพร่ในเรื่องที่สร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาบ้านเมืองให้มีความทันสมัยสู่การพัฒนาเมืองอย่างแท้จริงนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง