'อนุชา' เข้า รทสช. แต่รอภารกิจประสานงานสภา-ครม.เสร็จสิ้นก่อน ลั่น! ไม่กลัวเงื่อนไข 90 วัน

7 ก.พ.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเข้าสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เมื่อไร ว่า จะดำเนินการหลังจากภารกิจการเป็นผู้ประสานงานระหว่าง ส.ส. และรัฐมนตรีของรัฐบาล เสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อน อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้กังวลเรื่องของการย้ายเข้าสังกัดพรรคไม่ทันตามกรอบเวลา 90 วัน ในกรณีที่สภาผู้แทนราษฎรครบวาระ

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลุ่มสามมิตร ทั้งนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค จะมีท่าทีย้ายออกจากพรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่รู้

เมื่อถามย้ำว่า ไม่รู้หรือไม่บอก นายอนุชา กล่าวว่า ขณะนี้เขายังอยู่พรรคพลังประชารัฐอยู่ ก่อนที่จะเดินจากไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

'ชัยธวัช' รับมีหลายพรรคพยายามดูด 'สส.งูเห่า' ย้ายข้ามขั้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประชุมพิจารณาคดีล้มล้างการปกครองของพรรคในวันที่ 12 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ว่า ก็คงต้องรอว่าพรุ่งนี้ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณายุบพรรคก้าวไกลหลังจากนี้

'ธนกร' ยัน รทสช. มี DNA จากพลเอกประยุทธ์

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างสร้างชาติ ได้กำชับ