'แรมโบ้' ขอบคุณคนโคราชนิยม 'บิ๊กตู่-รทสช.'

‘แรมโบ้’ ขอบคุณชาวโคราช ให้ความนิยมในตัว ‘บิ๊กตู่-รทสช.’ ยันจากนี้จนถึงเลือกตั้ง นำเสนอนโยบายที่ทำได้ พร้อมผลงานนายกฯ

6 ก.พ. 2566 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงผลสำรวจของนิด้าโพลระบุชาวโคราชจะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นนายกฯ ต่อ และเลือก ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ขอบคุณนิด้าโพลที่สำรวจความคิดเห็นของพี่น้องชาวโคราช ซึ่งบ้านเกิด พล.อ.ประยุทธ์ และบ้านเกิดตน โดยเฉพาะพี่น้องชาวโคราชและอีสาน ที่เห็นถึงผลงานรัฐบาลที่จับต้องได้ จึงลงคะแนนความนิยมให้เราว่าจะเลือก พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ และเลือกผู้สมัครของพรรค ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ

“ผมในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้สรรหาผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคในภาคอีสาน ตระหนักว่าพี่น้องมีความเข้าใจและสนใจในประชาธิปไตยมากกว่าเดิม จึงพยายามเฟ้นหาผู้สมัครส.ส. ที่มีคุณภาพทั้งอดีต ส.ส.และผู้สมัครหน้าใหม่ เพื่อไม่ให้พี่น้องผิดหวัง” นายเสกสกล ระบุ

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า พรรคเพิ่งตั้งใหม่ และ พล.อ.ประยุทธ์ เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกพรรคไม่ถึงเดือน แต่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนขนาดนี้ ได้คะแนนมากกว่าพรรคการเมืองเก่าแก่หลายพรรค จึงแสดงว่าประชาชนฝากความหวังและอยากเห็น พล.อ.ประยุทธ์ สานงานต่อก่องานใหม่ให้เห็นผลเป็นรูปธรรมเหมือนที่ผ่านมา นี่เปรียบเสมือนกำลังใจให้พรรคได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพี่น้องประชาชน

“จากนี้ไปจนกว่าจะยุบสภา เราจะนำเสนอผลงานที่ผ่านมาของ พล.อ.ประยุทธ์ และนำเสนอนโยบายของพรรคต่อพี่น้องประชาชน เรายืนยันว่านโยบายทุกอย่างทำได้จริงเป็นที่ประจักษ์เหมือนผลงานในอดีตที่ผ่านมา ขอให้พี่น้องสนับสนุนเราด้วย” นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่