'อุ๊งอิ๊ง' นำคณะเพื่อไทยบุกภาคใต้ ลุยหาเสียงภูเก็ต

5 ก.พ. 2566 -เวลา 09.30 น. ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต จ.ภูเก็ต แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายก่อแก้ว พิกุลทอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต ประกอบด้วย นายวัชรพงษ์ อนันตกูล นายสรธรรม จินดา และนายอาวุธ หนูเชต ลงพื้นที่ตลาดเมืองเก่า เพื่อพบปะผู้ประกอบการค้าขาย สอบถามสภาวะเศรษฐกิจ การค้าขาย และสถานการณ์ท่องเที่ยวในปัจจุบัน พร้อมกันนี้ยังได้มีโอกาสพบกับ คณะทูต ที่มาดูความเรียบร้อยความพร้อมของภูเก็ต ที่เตรียมยื่นเสนอเป็นเจ้าภาพจัดงานเอ็กซ์โป 2028 โดยตลอดเส้นทางมีประชาชนมอบดอกไม้ให้กำลังใจและขอถ่ายภาพรวมกับน.ส.แพทองธาร แต่มีบางสวนแสดงความไม่พอใจระบุว่า ขวางทางนักท่องเที่ยว

จากนั้นนพ.ชลน่าน น.ส.แพทองธาร และคณะเดินทางไปพบปะผู้ประกอบการท่องเที่ยวจาก จ. ภูเก็ต จ.พังงา และ จ.กระบี่ ที่ร้านอาหารท่านุ่นซีฟู๊ด บริเวณเชิงสะพานสารสิน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อพูดคุยประเด็นการพัฒนายกระดับ จ. ภูเก็ต จ.พังงา และจ.กระบี่ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก โดยก่อนพบปะผู้ประกอบการได้แวะสักการะท้าวเทพกระษัตรี และท้าวศรีสุนทร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพ นายกฯอิ๊งค์ ลุยโรงครัวปรุงอาหาร ช่วยชาวน่านประสบอุทกภัย

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดน่าน เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัย

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

ชาวแพร่รอเก้อ! นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่แค่จังหวัดน่าน

.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แจ้งผ่าน X ว่า ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่