'พระเทพมหาเจติยาจารย์' ให้พร 'บิ๊กป้อม' เป็นกาวใจเชื่อมประสานคนไทยให้สามัคคี!

เจ้าคณะจังหวัดนครปฐมให้พร 'ประวิตร' ขอให้เป็นเครื่องเชื่อมประสานคนไทยให้เกิดความรักความสามัคคีกัน

01 ก.พ.2566 - ในเวลา 11.55 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และคณะ ซึ่งลงพื้นที่ตรวจราชการในจังหวัดนครปฐมและราชบุรีได้เดินทางมากราบสักการะพระร่วงโรจนฤทธิ์ ที่วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร โดยมีประชาชนประมาณ 20 คน มายืนรอให้กำลังใจ พร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

ทั้งนี้ ภายหลังกราบสักการะพระร่วงโรจนฤทธิ์เสร็จ พล.อ.ประวิตร ได้เข้าไปกราบพระเทพมหาเจติยาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดนครปฐม และรองเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร โดยพระเทพมหาเจติยาจารย์ได้มอบพระพุทธรูปพระร่วงโรจนฤทธิ์จำลองให้ พล.อ.ประวิตร พร้อมให้พรว่า ขอให้ลุงป้อมมีอายุยืน มีกำลังกาย กำลังใจ พระร่วงโรจนฤทธิ์คุ้มครองรักษา ให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นเครื่องเชื่อมประสานคนไทยให้เกิดความรักความสามัคคีกัน

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตรได้ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนว่า วันนี้มาขอพรอะไรในช่วงเลือกตั้งใหญ่หรือไม่ โดยตอบเพียงสั้นๆ ว่า ยังไม่ถึงเวลาเลือกตั้งเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์'โยนเผือกสอบจริยธรรม 'บิ๊กป้อม' บอกประธานสภาไม่มีหน้าที่วินิจฉัย!

'วันนอร์' ชี้ ปมร้องสอบจริยธรรม 'พล.อ.ประวิตร' ต้องดูรายละเอียด จ่อส่งให้หน่วยงานตามรัฐธรรมนูญวินิจฉัย เหตุสภาไม่มีอำนาจว่าความ

'ไผ่' โยน 'อุ๊งอิ๊ง' ตัดสินใจเลือก 'ธรรมนัส' หรือ 'วงษ์สุวรรณ'

'ไผ่' เผยส่งรายชื่อ ครม.สัดส่วน 'ก๊วนธรรมนัส' แล้ว บอกไม่รู้ส่งซ้ำหรือไม่ โยน 'นายกฯ' ตัดสินใจ ดึง 'ก๊วนบิ๊กป้อม' ร่วมหรือไม่ ย้ำ ม่ทราบ ลเก้าอี้ 3 รมต. แลก 'สันติ' เข้ากลุ่ม