พปชร.คึกคัก! ‘สันติ’ โวมี ปชช. จองโต๊ะร่วมงานระดมทุน 30 ม.ค.เต็ม 170 โต๊ะ

เลขาฯพปชร. เผยงานระดมทุนเข้าพรรค คนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงานล้นหลาม มั่นใจกระแสพรรคดีวันดีคืน ลั่นยังมีคนคุณภาพทยอยเข้าร่วมทำงานเพื่อประชาชน

30 ม.ค.2566-นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการจัดงานระดมทุนของพรรคที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ในวันที่ 30 ม.ค.66 ว่า เรื่องการระดมทุนของพรรคได้ดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพรรค พปชร.ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ ที่มีผู้แสดงความจํานง ซื้อโต๊ะร่วมกิจกรรมครั้งนี้ประมาณ 170 โต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“อีกนัยยะหนึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้ หมายความว่าอย่างน้อยที่สุดจะมีพี่น้องประชาชน และนักลงทุนหลายส่วนให้การสนับสนุนถึง 1,700 คนขึ้นไป ต้องถือว่าพรรคเป็นที่ชื่นชม และเป็นความมั่นใจของนักเศรษฐกิจ นักลงทุน นักวิชาการ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่พร้อมให้การสนับสนุนในการทำงานของพรรค”

นายสันติ กล่าวว่า พรรคจะนําเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ อย่างเช่นนโยบายแรกที่ได้ประกาศออกไปนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ผลักดันนโยบายเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก นอกเหนือนี้ เรายังมีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต ความเท่าเทียมของสตรี การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของเยาวชน ซึ่งเราจะต้องพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของลูกหลานของเราให้ตามนวัตกรรมโลกให้ทัน

“วันนี้พรรคพลังประชารัฐได้บุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถเข้ามาร่วมงาน อย่างเช่น ท่านอุตตม สาวนายน ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ยิ่งทำให้พรรค เเข็งเเกร่ง ซึ่งนอกจากท่านที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังจะมีอีกหลายคนที่กําลังจะเรียงคิวเข้ามาร่วมงานกับพรรค เราเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน และสุดท้าย ตนขอเป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐกราบขอบคุณทุกท่านที่ได้มีเข้ามาสนับสนุนเราให้ขับเคลื่อนงานต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา