แม่ค้าหนองคาย ทัก 'อิ๊งค์' กลางตลาด โดนลูกน้องเก่าพ่อหักเหลี่ยมโหดมาหรือ

แพทองธาร
28 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.40 น.ที่ผ่านมา ที่วัดสาวสุวรรณาราม ต.เวียงคุก อ.เมือง จ.หนองคาย นพ. ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.ส. แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร และส.ส.ในพื้นที่เลยทั้ง นายเอกธนัช อินทร์รอด นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ และน.ส.ชนก จันทาทอง รวมถึงส.ส.พรรคเพื่อไทย และพื้นที่ใกล้เคียง แวะซื้ออาหารเช้าในพื้นที่

เช่น ข้าวจี่ หมูปิ้ง ไก่ย่าง พร้อมพูดคุยกับแม่ค้า โดยน.ส.แพทองธาร ได้ทดลองกินข้าวจี่ พร้อมระบุว่า ข้าวจี่อร่อยมาก และได้ป้อนข้าวจี่ให้นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีด้วย

จากนั้นน.ส.แพทองธาร ได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแม่ค้าอย่างเป็นกันเอง โดยช่วงหนึ่งแม่ค้าที่ขายของ พูดกับ น.ส.แพทองธาร ว่า โดนลูกน้องหักเหลี่ยมโหดมาหรือ น.ส.แพทองธาร หัวเราะพร้อมบอกว่า "ไม่เป็นไร ปล่อยเขาไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่