'ป้อม' คิวทอง เปิดภารกิจลงพื้นที่ 'ภาคกลาง-อีสาน' เดือน ก.พ. แน่นเอี๊ยด

27 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในการลงพื้นที่ตรวจราชการยังคงมีอย่างต่อเนื่องและมากขึ้น ล่าสุด เดือนก.พ.เบื้องต้นมีกำหนด วันที่ 1 ก.พ.ลงพื้นที่จ.นครปฐมและจ.ราชบุรี โดยที่จ.ราชบุรี ถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งที่ 2 แต่ครั้งแรกนั้นเมื่อวันที่ 17 ม.ค. เป็นการลงไปพบส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่มีกระแสข่าวย้ายพรรค เพื่อโน้มน้าวให้อยู่กับพรรคต่อไป

จากนั้น วันที่ 2 ก.พ. พล.อ. ประวิตร ลงพื้นที่ตรวจราชการไปตรวจเยี่ยมโครงการแก้มลิงบ่อโจ้โก้พร้อมระบบส่งน้ำ บ.ศรีฐาน ต.ศรีฐาน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร และตรวจเยี่ยมโครงการ "เติมน้ำ เติมบุญ เติมทุน พัฒนา อาชีพ" พบปะผู้นำท้องถิ่น และประชาชน จ.มุกดาหาร วันที่ 8 ก.พ.ลงพื้นที่จ.ปทุมธานี วันที่ 13 ก.พ.ลงพื้นที่จ.กาญจนบุรี ขณะเดียวัน บรรดา ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐต่างขอให้พล.อ. ประวิตร ช่วยลงพื้นที่ตัวเองจำนวนมาก เพราะเห็นว่าได้รับการตอบรับดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

เปิดคำร้องฉบับเต็ม 'หมอวรงค์' ชงกกต.ยุบพรรคเพื่อไทย ร่ายยาวเหตุยินยอมให้ 'ทักษิณ' ครอบงำ

นายวรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เผยแพร่ คำร้องกกต.เรื่อง นายทักษิณ ชินวัตร ครอบงำพรรคเพื่อไทย ฉบับเต็ม มีเนื้อหาดังนี้

พปชร. ตั้งกรรมการสอบ 20 สส.ก๊วนธรรมนัส ไม่ส่งชื่อนั่ง กมธ. ไม่ขับพ้นพรรค

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ แถลงมติการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐครั้งที่ 6/2567 ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร.ในฐานะประธานการประชุม

พรึ่บ! สส.-แกนนำพลังประชารัฐ ร่วมโต๊ะมื้อกลางวัน โชว์พลังหนุนลุงป้อม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย กรรมการบริหารพรรค กรรมการยุทธศาสตร์พรรค สส. นำโดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

จับตามติพรรค! 'บิ๊กป้อม' เรียกประชุม กก.บห.พลังประชารัฐ พรุ่งนี้เช้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารพรรค ได้มีได้หนังสือเชิญประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในเวลา 10.00 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ

'บิ๊กป้อม' ตอบชัดเจน หลังมีข่าวสะพัดทิ้งพลังประชารัฐ

ได้เกิดกระแสข่าว พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเนื่องจากเกิดความขัดแย้งภายในพรรคอย่างสูง จากการส่งรายชื่อรัฐมนตรีของพรรคและจะยกพรรคพปชร.