'ฟอสซิลแม้ว' หยาม 'จตุพร' แค่สุนัขฉี่รดภูเขาทอง นิ้วไหนที่เน่าก็ต้องตัดทิ้งไป!

อดิศร เพียงเกษ
27 ม.ค.2566 -  นายอดิศร เพียงเกษ แกนนำคนเสื้อแดง และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเลย กรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน วิจารณ์นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับฐานเสียงพรรคเพื่อไทย ที่เป็นคนเสื้อแดง นายจตุพร พูดไม่ได้เกิดผลกระทบอะไร นายกฯทักษิณ ไม่ได้เป็นอย่างที่นายจตุพรพูด

"หากเปรียบเทียบก็เหมือนกับสุนัขฉี่รดภูเขาทอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้กระทบกระเทือนอะไร ไม่ได้รู้สึกอะไร เพียงแต่จะเหม็นฉี่บ้างก็เท่านั้น เรื่องนี้ก็ชี้ให้เห็นว่า นิ้วไหนที่มันเน่าก็ควรต้องตัดทิ้งไป" นายอดิศร กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…