รทสช.คึก! รอต้อนรับ 'บิ๊กตู่' ปราศรัยที่ชุมพร เผยชาวบ้านชอบสไตล์คนตรงพูดจากหัวใจ

“รวมไทยฯ” คึก รอต้อนรับ “ประยุทธ์” ปราศรัย ชุมพร 28 ม.ค.นี้ คนแน่นมาเป็นหมื่น “เด็กลูกหมี” เผย ได้ใจชาวบ้าน ชอบสไตล์เป็นคนตรง ไม่อ้อมค้อม ปกป้องสถาบัน

25 ม.ค.2566 - นายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตเลขานุการ นายชุมพล จุลใส ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งจะลงพื้นที่ จ.ชุมพร ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ว่า เราได้ประชาสัมพันธ์ผ่านการติดป้าย และบอกกล่าวผ่านรถกระจายเสียง เพื่อแจ้งกำหนดการให้ประชาชนรับทราบ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนมาฟังการปราศรัยหลักหมื่นคน

นายกิตติศักดิ์ กล่าวต่อว่า มีชาวชุมพรจำนวนมากตอบรับจะมาฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย เพราะเขาชอบสไตล์ของพล.อ.ประยุทธ์ คนชุมพรชอบคนตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อม ทุกคำพูดออกมาจากหัวใจ และทำได้จริง ที่สำคัญคนชุมพรมั่นใจว่านายกฯ รักและป้องสถาบันฯมาโดยตลอด ตรงนี้จึงได้ใจคนชุมพร

"ผมลงพื้นที่พูดคุยกับคนชุมพรหลากหลายกลุ่ม ชาวบ้านเขาก็ยังผูกพันกับพรรคเก่าแก่ แต่วันนี้เขาขอเลือกนายกฯลุงตู่ เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวของนายกฯลุงตู่ ว่าจะนำพาประเทศไทยให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามหลายด้านได้" นายกิตติศักดิ์ กล่าว

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่เปิดตัวชัดเจนในขณะนี้ ได้แก่ นายวิชัย สุดสวาทดิ์ หรือ ส.จ.ชัย ซึ่งเป็น ส.จ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 พื้นที่เลือกตั้งอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวี บางส่วน และ นายสันต์ แซ่ตั้ง หรือส.จ.สันต์ ส.จ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 พื้นที่เลือกตั้งอำเภอท่าแซะ อำเภอปะทิว และอำเภอเมืองชุมพรบางส่วน

ส่วนเขต 3 ชุมพร พื้นที่เลือกตั้งใน อ.หลังสวน อ.ทุ่งตะโก อ.ละแม อ.พะโต๊ะ และ อ.สวี บางส่วน ขณะนี้ว่าที่ผู้สมัครยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า “ส.ส.ลูกช้าง” นายสุพล จุลใส ส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลัง จะลงในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร ทั้ง 3 เขต ผ่านการคัดเลือกจากนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. และนายชุมพล ซึ่งทั้งนายเอกนัฏและนายชุมพล สนิทสนมกันตั้งแต่ดำรงตำแหน่ง ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อนายเอกนัฏ มาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค รทสช. จึงชักชวนนายชุมพลและทีมภาคใต้มาร่วมงานด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' จี้ฝากรัฐบาลเร่งแก้ปัญหาสินค้าต่างชาติทะลักไทย

“ธนกร” ฝากรัฐบาล เร่งแก้ปัญหาสินค้าต่างชาติทะลักไทย ทำปิดกิจการ-เลิกจ้างแรงงาน แนะ ติดเครื่องช่วยปั้มหัวใจ SMEs ด่วน ยอมรับ น่าห่วง หลังพบสถิติโรงงานทยอยปิดตัว หวั่น ปล่อยไว้นานเศรษฐกิจฟื้นยาก ขอฝ่ายค้าน เพลาการเมือง หันช่วยประชาชนดีกว่า

อิ่มแบบไม่อั้น ร้านขนมจีนใจดีเปิดกินฟรี วันแม่แห่งชาติ

ที่ร้านขนมจีน “ทรงป้า”บริเวณริมถนนสายชุมพร-สี่แยกปฐมพร ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลเมืองชุมพร(วัดสุบรรณนิมิต) อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร น.ส.วิไลวรรณ อินทอง อายุ 37 ปี เจ้าของร้านพร้อม แม่ พี่น้องและเพื่อน ได้นำขนมจีน มีทั้งน้ำยา แกงป่า แกงไตปลา

'เศรษฐา' บอก 'ลุงตู่' แนะให้อดทน แซว 'รทสช.' มีใครดื้อบ้าง

“เศรษฐา” เผย “ลุงตู่” เมตตาให้กำลังใจ แนะให้อดทน รู้ทำงานหนัก พร้อมบอกให้ รทสช.ช่วยทำงาน แซวมีใครดื้อบ้างหรือไม่  เผยถ้ามีโอกาสพิเศษก็พร้อมคุยเรื่องบ้านเมือง

ชุมพรชายหาดยาว 222 กิโลเมตร พบ ปลาหมอคางดำ ระบาดหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดชุมพร ก็ถือเป็นอีกพื้นที่มีการแพร่ะบาดของปลาหมอคางดำอย่างหนักมานานนัน 10 ปี และเริ่มรุนแรงมากขึ้นในช่วง