'ท็อป' เตรียมลุยขายฝันนโยบาย 'ว้าว ไทยแลนด์'

หัวหน้าท็อปบอกนโยบาย ว้าว ไทยแลนด์ได้รับเสียงตอบรับดี เตรียมยก 10 ข้อเสนอคนเมือง-ต่างจังหวัด

25 ม.ค.2566 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเดินหน้านโยบายหาเสียงเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้น ว่า หลังจากได้เปิดนโยบาย ว้าว ไทยแลนด์ ไปแล้วมีเสียงตอบรับมาเป็นอย่างดี ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด คนกรุงเทพฯ เองก็ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นมิติเรื่องคาร์บอนเครดิต การเอาใจใส่คุณภาพชีวิตคนเมือง และขณะเดียวกันก็มีคำแนะนำเพิ่มเติมมาจากพี่น้องเกษตรกรที่อยู่ในต่างจังหวัด โดยเฉพาะในจังหวัดสุพรรณบุรี

“นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาทุกอย่างเราไปรับฟังแล้วนำมาทำจริงๆ ดังนั้นเมื่อได้รับฟังคำแนะนำเราก็นำมาผนวกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายพรรค และในสัปดาห์หน้าคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค และคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ของพรรคจะประชุมร่วมกัน และจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อนำเสนออธิบายชี้แจงขยายผลนโยบาย 10 ข้อที่เป็นท็อปเท็นของพรรคชาติไทยพัฒนา จะมีการอธิบายเพิ่มเติมลงรายละเอียด โดยบุคลากรของพรรคชาติไทยพัฒนา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

นายกฯ มอบกายอุปกรณ์คนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติในหลวง ครบ 6 รอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบกายอุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือคนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

'ชทพ.' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม 3 เรื่อง เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

'วราวุธ' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม ม.112-อาญาร้ายแรง-คดีทุจริต ระบุ หากพท. จะเอา ค่อยพิจารณาอีกที แต่เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง