ภูมิใจไทย ไม่สน โคราชพื้นที่พปชร. โวเลือกตั้งครั้งหน้าได้ส.ส.มากกว่าเดิม

'วีรศักดิ์'คุยลั่น เลือกตั้งครั้งหน้า ใครแข็งหรือขยันขันแข็งมาแน่ จะบัตรเลือกตั้งสองใบหรือใบเดียวไม่น่าจะมีปัญหา เชื่อ ภูมิใจโคราชได้มากกว่าเดิม

23 พ.ย.2564- นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่าในวันที่ 19 ธันวาคม พรรคภูมิใจไทยจะมีการประชุมใหญ่พรรค ที่จังหวัดนครราชสีมา ร่วมทั้งเป็นการประกาศให้สังคมทราบว่า พรรคภูมิใจไทย ที่นครราชสีมา มีส.ส.4 คน ประกอบด้วย ส.ส.เขต 3คน ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 คน และในวันดังกล่าวจะมีการประกาศนโยบายของพรรคภูมิใจไทยให้สังคมรับทราบ ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไรต้องให้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวง สาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นผู้ชี้แจง

เมื่อถามว่าการประชุมดังกล่าวยังเป็นการประกาศว่าจังหวัดนครราชสีมาไม่ใช่ของพปชร. ใช่หรือไม่ นายวีรศักดิ์กล่าวว่า บอกไม่ได้หรอกว่าจังหวัดนครราชสีมาเป็นของพรรคพลังประชารัฐหรือพรรคใด

ถามว่ารัฐธรรมนูญประกาศให้ใช้บัตรเลือกตั้งแบบสองใบพรรคภูมิใจไทยจะได้ประโยชน์หรือเสียเปรียบ กล่าวว่า ตนคิดว่าพื้นที่ใครแข็งหรือขยันขันแข็งจะบัตรเลือกตั้งสองใบหรือใบเดียวไม่น่าจะมีปัญหาหากเราดูแลพี่น้องได้ดี และการดูแลเกษตรกรได้ดีเพราะมีจำนวนที่มาก

เมื่อถามย้ำว่าคิดว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าในพื้นที่นครราชสีมาพรรคภูมิใจไทยจะได้ส.ส.เพิ่มมากขึ้นหรือไม่ กล่าวว่า คิดว่าได้มากกว่าเดิม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง