'ธันวา'เตือนประชาชน ที่เรายอมเสียเวลาชีวิตทะเลาะเพื่อนักการเมือง เขาไม่เห็นหัวเราหรอก

สมาชิกพรรคกล้า เตือนประชาชน นักการเมืองทั้งหลายที่เรายอมเสียเวลาชีวิตทะเลาะกันเพื่อเขานั้น เขาไม่เห็นหัวเราหรอก ส่วนใหญ่ก็ทำเพื่อประโยชน์ตัวเองทั้งนั้น

23 พ.ย.2564- นายธันวา ไกรฤกษ์ สมาชิกพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า คุณณวัฒน์เกลียดรัฐบาล เกลียดสลิ่ม แต่ดันฟิวส์ขาดพาลด่าหมอราวกับคนเสียสติ มาวันนี้คุณต้อมมีข่าวทั้งตบทั้งถีบผู้หญิง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 3 นิ้วด้วยกันแท้ๆ

บอกตรงๆผมไม่เคยสะใจหรือซ้ำเติมบุคคลเหล่านี้เลย เพราะว่าเราต่างตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ตัวผมเองก็ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งและเกลียดชังทางการเมืองไม่น้อย จากคนใจเย็นกลายเป็นคนขี้หงุดหงิดใส่อารมณ์กับเรื่องเล็กน้อยประจำรู้สึกเหมือนเป็นน้ำล้นแก้วอยู่ตลอด

เราลืมไปแล้วหรือว่าแม้จะเห็นต่างทางการเมืองแต่เราก็เป็นคนไทยเหมือนกัน อยู่บนโลกใบเดียวกัน นักการเมืองทั้งหลายที่เรายอมเสียเวลาชีวิตทะเลาะกันเพื่อเขานั้น เขาไม่เห็นหัวเราหรอก ส่วนใหญ่ก็ทำเพื่อประโยชน์ตัวเองทั้งนั้น
วันนี้ผมได้เห็นเนื้อหาที่ระบุถึงเหตุผลในการแก้บัตรเลือกตั้งเป็น 2 ใบ บอกตรงๆผมรู้สึกขยะแขยง จะอ้วกขึ้นมาเลย
ผมเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศมองเห็นและทราบดีว่าเหตุใดจึงมีความพยายามเปลี่ยนแปลงกติกาการเลือกตั้ง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ยึดโยงผลประโยชน์ของประชาชน แล้วจะมาเขียนให้มันดูดีเพื่ออะไร

ปล.ถามว่าหมดหวังกับการเมืองไหม หมดไป 99% ไม่โลกสวยเพราะอยู่กับการเมืองมานมากพอที่จะเข้าใจอะไร ถ้าวันนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนผ่านหรือปรับสัดส่วนน้ำดีเข้ามาเพิ่ม อนาคตการเมืองไทยจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และแน่นอนว่าสังคมก็จะขัดแย้งกันต่อไปไม่จบสิ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

'อ๋อม สกาวใจ' เผยชีวิตนักการเมือง หลังมาเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรี

นางร้ายหน้าสวย "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" เล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิง 30 กว่าปี เป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่างทั้งงานแสดงและเส้นทางการเมือง ในรายการ WOODY FM

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ 'ประธาน-รองปธ.สภาสูง' หวังอยู่ครบ 5 ปี

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ หากสมาชิกเลือกนั่งประธาน-รองปธ. ยันมีประสบการณ์ ยึดหลักจงรักภักดี-ซื่อสัตย์สุจริต หวัง สว. ชุดนี้อยู่ครบ 5 ปี อย่ามองมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง

ไม่มีโลกสวย! ‘ว่าที่สว.’ รับความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุดโยงการเมือง

‘ว่าที่สว.’ ย้ำความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุด เชื่อมโยงนักการเมืองไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ส่วนใบสั่งให้200 ชื่อชุดใหม่ โหวตอาจมีบ้าง -ไม่มีบ้าง หนุนแก้รธน.ใช้ระบบสภาเดี่ยว ไม่ต้องมีแล้ววุฒิสภา

กกต. สารภาพ! จับโกงเลือก สว. ไม่ง่าย คนทำมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้

'เลขาฯ กกต.' เผยพบร้องเรียนเลือก สว. รวม 333 เรื่อง รับจับคนโกงไม่ง่าย เหตุมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้ ชี้ต้องให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย กำชับเจ้าหน้าที่คุมเลือกระดับประเทศ อย่าปล่อยประท้วงทำเสียเวลา