พปชร. มั่นใจนโยบาย 'บิ๊กป้อม 700' ตัวชูโรงหาเสียง นำพรรคชนะเลือกตั้ง

24 ม.ค.2566 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงการติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่จะลงสมัครในต่างจังหวัดและ กทม. ว่า ในเรื่องเทคนิคการหาเสียงและปราศรัย เราได้เน้นย้ำในส่วนของนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน หรือ ”ป้อม 700” ที่เป็นสโลแกนจำง่ายและตัวชู อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ว่าที่ผู้สมัครชื่นชอบ จึงมั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พรรคได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ขณะที่สัปดาห์หน้าจะทยอยเปิดนโยบายอื่นๆเพิ่มเติมอีก

นายวิรัช กล่าวว่า หลังจากนี้พปชร.โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ หัวหน้าพรรคพปชร. จะเดินสายลงพื้นที่อีกหลายจังหวัด ยังไม่มีกำหนดการออกมาชัดเจน จะไปจังหวัดใดบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการอบรมผู้สมัครของพรรค ข่วงหนึ่งนายวิรัช ได้แนะนำ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือ ซ้อเจน อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่เพิ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์ และจะลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่ยังคงสนับสนุนพื้นที่จ.กาญจนบุรี โดยนายวิรัช กล่าวขอบคุณ ที่มาร่วมงานทางการเมืองกับพรรค หลังจากที่จ.กาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่พปชร.บอบช้ำที่สุด การย้ายออกไปคนละพรรคไปคนละแห่ง สุดท้ายมีนางศรีสมรเข้ามาช่วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา