'บิ๊กป้อม' อารมณ์บูด! บ่นสื่อเซ้าซี้ถามอยู่ได้เรื่องบิ๊กตู่ คุยกันทุกวัน ไม่มีอะไร

24 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 12.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน กรณีมีข่าวจะลงพื้นที่จ.ชุมพร ในวันที่ 28 ม.ค.นี้หรือไม่
 
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ช่วงนี้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม หรือไม่ โดยพล.อ.ประวิตร หันมาตอบแบบมีอารมณ์ว่า "คุยทุกวัน โธ่ ถามอยู่ได้ คุยทุกวัน" เมื่อถามต่อว่า ได้พูดคุยกันดีแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "โห ไม่มีอะไร"
 
เมื่อถามย้ำว่า ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะเดินทางลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ช่วงบ่ายวันนี้หรือไม่ แต่พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถาม เมื่อถามอีกว่า จะมีการพูดคุยชี้แจงเรื่องลงพื้นที่หรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่รู้ ก่อนที่จะขึ้นรถยนต์เดินทางออกไปจากทำเนียบฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน