‘บิ๊กตู่’ ถก ป.ย.ป. ขอช่วยกันสร้างความเข้าใจประชาชน

23 ม.ค.2566-ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (ป.ย.ป.) ครั้งที่ 1/2566

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเริ่มต้นการประชุมว่า เพิ่งจะผ่านพ้นเทศกาลตรุษจีนมา ขอให้ทุกคนมีความสุข ความเจริญ อายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรง อยากให้ทุกคนสร้างความเข้าใจกับประชาชนให้ได้ว่าเราจัดตั้งมาเพื่ออะไร ในเรื่องของการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ติดตามและบูรณาการกัน เพื่อให้ประเทศชาติของเราไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนในระยะยาวด้วย

“ขอบคุณในผลงานที่ผ่านมา และต้องชี้แจงเพิ่มเติมว่าเราได้อะไรมาแล้วบ้างและจะทำอะไรต่อไป ทั้งนี้เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์เป็นรูปธรรม และให้ประชาชนมีความสุขอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ห่วงพี่น้องริมเจ้าพระยากทม.และปริมณฑล ย้ำทุกหน่วยงานดูแลประชาชน หลังเจ้าพระยาน้ำเพิ่มขึ้น

วันนี้(2 ต.ค.67)ที่กรมชลประทาน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์

นายกฯ อิ๊งค์ให้ความมั่นใจคนกรุงไม่ซ้ำรอยยุคอาปูแน่นอน

นายกฯ ตรวจบริหารจัดการน้ำ บอกคนกรุงไม่ต้องกลุ้มใจ หลังกรมชลประทาน การันตีปีนี้น้ำไม่ท่วมกรุงเทพฯแน่นอน ยันสถานการณ์น้ำไม่เยอะเท่าปี 54

รัฐบาลปลื้ม 'นายกฯอิ๊งค์' เรตติ้งอันดับ 1 กำลังใจเดินหน้าทำงานเพื่อปชช.

‘จิราพร’ ปลื้มผลโพล 'นายกฯอิ๊งค์' นำโด่งที่ 1 เป็นกำลังใจให้คนทำงาน ย้ำรัฐบาลเดินหน้าต่อ ทำนโยบายยกคุณภาพชีวิตประชาชน

เกมยื้อแก้ 'รัฐธรรมนูญ' ' อิ๊งค์' หนักคอพาดเขียง

ประเด็นการเมืองร้อนแทรกขึ้นมาท่ามกลางปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ อีสาน และเศรษฐกิจ หลังพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาชน ใจตรงกันยื่นแก้รัฐธรรมนูญรายมาตรา โดยมีเป้าหมายคือลดอำนาจการตรวจสอบนักการเมืองผ่านองค์กรอิสระ อาทิ ศาลรัฐธรรมนูญ ป.ป.ช. และ กกต.