'จุรินทร์' ควง 'เจิมมาศ-มาดาม เดียร์' ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือวันตรุษจีน

21 ม.ค.2566 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร และ นางวทันยา บุนนาค “มาดามเดียร์” เดินทางไปไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อเสือ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ภายหลังการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นายจุรินทร์ ได้อวยพรเนื่องในวันตรุษจีนว่าขอให้เมืองไทยค้าขายดี เศรษฐกิจเจริญรุ่งเรือง ส่งออกดีๆ สร้างเงินให้ประเทศไทยเยอะๆ สร้างเงินให้คนไทยทั้งประเทศได้เยอะๆ ตั้งแต่เกษตรกรคนตัวเล็กไปจนถึงคนตัวใหญ่

ด้าน นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ว่าที่ผู้สมัคร ส ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าขณะนี้กระแสความนิยมพรรคประชาธิปัตย์เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ ล่าสุดผลการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร นางสาวนิภาพรรณ จึงเลิศศิริ คนของพรรคก็ได้รับคะแนนเลือกตั้ง และที่ผ่านมาตน ร่วมกับทีมงาน สก. ของพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องได้รับเสียงตอบรับดีมาก ประกอบกับกระแสตอบรับนโยบาย “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ของพรรคประชาธิปัตย์ดีมาก เช่น ธนาคารชุมชน ๆ ละ 2ล้านบาท เป็นนโยบายโดนใจคนกรุงทุกชุมชน รวมถึง นโยบายนมฟรี 365 วัน ก็เป็นประโยชน์กับชาวกทม.ที่มีเด็กเล็กๆในครอบครัว

หลังจากไหว้ขอพร นายจุรินทร์ พร้อมคณะได้เดินทักทายชุมชนบริเวณศาลเจ้าพ่อเสือ ขณะที่เดินทักทายอยู่นั้นมีประชาชนเข้ามาทักว่าครอบครัวของเขามีสมาชิก 10 คนไม่เคยเลือกพรรคอื่น เลือกพรรคเดียวคือประชาธิปัตย์ พูดจบก็ขอถ่ายรูปกับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และคณะ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง