'อภิชา' โพสต์รูปคู่ 'กำนันป้อ' ทิ้งปริศนา 'อดีต รมช.คมนาคม'

‘กำนันป้อ’ ลาออก กก.บห. ภูมิใจไทย แล้ว ‘อภิชา’ โพสต์ FB ภาพคู่ ทิ้งปริศนา ‘อดีต รมช.คมนาคม-อดีต ส.ส.’

20 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายอภิชา เลิศพชรกมล ได้ลาออกจาก ส.ส.นครราชสีมา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. 2566 แต่เจ้าตัวระบุว่ายังไม่ได้ลาออกจากความเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ส่วนจะย้ายไปสังกัดพรรคอื่นหรือไม่นั้น ยังรอนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม ก่อนนั้น พบว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา นายวีรศักดิ์ ได้ลาออกจากกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยแล้ว แต่ยังไม่ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย

นอกจากนี้ นายอภิชา ยังโพสต์ภาพตัวเองคู่กับนายวีรศักดิ์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “เราไม่ทิ้งกัน เป็นอดีต รมช คมนาคม และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แล้วครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันและกัน แล้วพบกันใหม่นะครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่