'ประวิตร' เล่นบทเตมีย์ใบ้เมินตอบสารพัดเรื่องการเมือง!

'ประวิตร' ปัดตอบปาดหน้าแย่งชิง ส.ส.ราชบุรีก่อน 'น้องตู่' ลงพื้นที่วันนี้ พร้อมปฏิเสธให้ความเห็น ปม 'ธนกร' ชู นโยบายบัตรคนจนเป็นผลงาน 'บิ๊กตู่'

19 ม.ค.2566 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามกรณีมีการถูกวิจารณ์ว่าการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาของ พล.อ.ประวิตร เป็นการปาดหน้าแย่งชิงส.ส.ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมีการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีในวันนี้

เมื่อสอบถามถึงการให้ความเห็นของนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีที่ระบุว่า โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็นผลงานและแนวคิดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ.ประวิตรก็ไม่ตอบเช่นกัน

และเมื่อถามย้ำว่าจะไม่ตอบคำถามเลยหรือ พล.อ.ประวิตร ได้ส่ายหน้า และนั่งรถเดินทางไปตึกสภาความมั่นคงแห่งชาติทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

‘ลูกเหลิม’ไขก๊อกพท.

"เศรษฐา" อ้อน "บิ๊กป้อม" ร่วมดินเนอร์ 15 ก.ค. ที่โฟร์ซีซั่นส์ มาให้คำแนะนำ "อิ๊งค์"   ไม่อยากให้ "วัน" ไขก๊อกสมาชิก