ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรคลุงกำนัน ไขก๊อกพ้น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

เขตรัฐ
17 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรครวมพลัง (ชื่อเดิมพรรครวมพลังประชาชาติไทย) โพสต์ในไลน์กลุ่มพรรครวมพลัง โดยแจ้งว่า "เมื่อเช้าวันที่ 17 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา ได้เข้าไปกราบลาผู้ใหญ่ในพรรครวมพลัง เพื่อแจ้งถึงการตัดสินลาออกจากสมาชิกพรรครวมพลัง และได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องเอกสารลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อให้สมาชิกพรรคในลำดับถัดไปเลื่อนขึ้นมาเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรครวมพลังแทน ผมขออนุญาต ออกจากกลุ่มส่งข่าวพรรครวมพลัง และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เมตตาผมในระหว่างการทำงานในฐานะโฆษกพรรครวมพลังมาโดยตลอด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลฯพิพากษาคดี กปปส. จำคุก 14 ราย ยกฟ้อง 19 ราย รอลงอาญา 4 ราย

ศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้ลดโทษจำคุก ‘สุเทพ’ เเกนนำ กปปส.เพียงปีเดียว ไม่รอลงอาญา คดีนำมวลชัตดาวน์กรุงเทพ ปี 57 ส่วนพวกแกนนำอีก 14 ราย รับโทษหลั่นกันไป ไม่รอลงอาญาอยู่ระหว่างลุ้นประกันตัว รอลงอาญา 4 ราย ส่วนที่เหลืออีก 19 รายยกฟ้อง

ทนายยัน 'กำนันสุเทพ-กปปส.' 39 คน เข้าฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ชี้ชะตาพรุ่งนี้

วันพรุ่งนี้ ศาลอาญา นัดอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีกบฏ กปปส.ชุดใหญ่ สำนวนหลัก หมายเลขดำอ.247/2561 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. กับพวกแกนนำและแนวร่วม

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

ศาลฎีกาฯ พิพากษายืนยกฟ้อง 'สุเทพ-พวก' คดีก่อสร้างโรงพัก

ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง ศาลนัดอ่านคำพิพากษาชั้นวินิจฉัยอุทธรณ์ คดีที่คณะกรรมการป้องกัน