'วีรศักดิ์' ยันป่วยจริง ท้าไปดูข้อมูลรพ. แจงคนในครอบครัวยังอยู่ภท. เว้นมีความจำเป็น

17 ม.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม และแกนนำพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะย้ายออกจากพรรคภูมิใจไทยว่า หากคิดว่าตนป่วยไม่จริง แล้วอยากจะรู้ ให้ไปดูที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้เลย ข่าวออกมาหาว่าตนป่วยไม่จริง

ผู้สื่อข่าวถามว่า คนในครอบครัวยังอยู่กับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายวีรศักดิ์กล่าวว่า ครับ ยังไม่ได้ไปไหน นอกเสียแต่มีความจำเป็น

เมื่อถามย้ำว่า ความจำเป็นคืออะไร นายวีรศักดิ์กล่าวว่า สุขภาพไม่ดี และตนได้คุยกับผู้บริหารพรรคภูมิใจไทยเรียบร้อยแล้วตนชี้แจงว่าจะขอพัก หากหายดีแล้วจะกลับมาช่วยพรรค

ถามว่าจะไม่ไป ร่วมกับพรรคการเมืองอื่นใช่หรือไม่นายวีรศักดิ์กล่าวว่า “ตัวผมเองผมหยุดเลยครับ”

ซักว่า ยังรักพรรคภูมิใจไทยใช่หรือไม่ นายวีรศักดิ์ ตอบว่า “ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง