อดีตส.ส.กานต์กนิษฐ์ แจงเหตุทิ้ง 'พลังประชารัฐ' ซบ 'เพื่อไทย'

กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ 16 ม.ค.2566 - น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า เลือกอยู่กับพรรคที่ทำงานแล้วสบายใจ มองว่าที่พื้นที่กทม.เขต 1 เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ มีพ่อค้าแม่ค้าทำธุรกิจค้าขายเป็นจำนวนมาก นโยบายของพรรคเพื่อไทย ให้ความสำคัญในเรื่องเศรษฐกิจ เชื่อว่าจะช่วยพี่น้องประชาชนได้ เพื่อเศรษฐกิจที่ดีขึ้นในพื้นที่

น.ส.กานต์กนิษฐ์ กล่าวว่าการย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทย อาจจะทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่รู้สึกสับสน แต่ก็พยายามทำความเข้าใจและชี้แจงแนวทางที่ตัดสินใจมาอยู่กับพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทราบเรื่องที่จะย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทยแล้ว พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ว่าอะไร ยืนยันว่า จะรักษาเก้าอี้ในพื้นที่ไว้ได้ เนื่องจากเป็นนักการเมืองมานาน ที่ผ่านมาก็ทำพื้นที่มาตลอด ขอให้ประชาชนมั่นใจ และจะทำให้ดีที่สุด

เมื่อถามว่า การย้ายพรรคครั้งนี้ แสดงว่าพรรคพลังประชารัฐ มีปัญหาหรือไม่ น.ส.กานต์กนิษฐ์กล่าวว่า ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ น่ารักทุกคน แต่จะเป็นเรื่องของนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชนมากกว่า ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ ยังเป็นเพื่อนและยังพูดคุยกันได้ และจะไม่มีการชวนใครในพรรคพลังประชารัฐ มาอยู่กับพรรคเพื่อไทย.

สำหรับนางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และเป็นอดีตภรรยานายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส แกนนำพรรคพลังประชารัฐ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 75 ปีขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ 'ทักษิณ' คิดดีต่อบ้านเมือง!

เมื่อวานที่นายทักษิณ ครบรอบวันเกิด 75 ปี ลำพังถ้านายทักษิณ เป็นนักธุรกิจ มีเงินมีทอง จะโดยสุจริตหรือทุจริต ผมคงไม่ต้องเอ่ยถึง แต่นายทักษิณคือบุคคลสาธารณะ และมีอิทธิพลต่อ ความสงบสุข

การเมืองไทยวันนี้! ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีตที่ไม่มีวันกลับมา อีกฝ่ายโหยหาอนาคตที่ไม่มีวันเกิดขึ้น

ฝ่ายหนึ่งโหยหา “ลุงตู่” อดีตผู้นำในวัยชรา ฝ่ายหนึ่งกล่าวว่า แม้มีอันเป็นไป ก็จะมี “ผู้นำรุ่นใหม่” เกิดขึ้นทดแทนตลอดเวลา ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีต

สส.รวมไทยสร้างชาติ จี้พาณิชย์ควบคุมราคาสินค้า หลังชาวบ้านบ่นอุบข้าวของแพง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาจากที่ตนได้ลงพื้นที่ย่านการค้า ร้านอาหารและตลาดต่าง ๆ ได้รับฟังเสียงสะท้อนปัญหาค่าครอง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น