'รวมไทยสร้างชาติ' ปล่อยคลิป 'สุขสันต์วันเด็กแห่งชาติ 2566'

14 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้นำเสนอคลิปเพลงวันเด็ก "สุขสันต์วันเด็กแห่งชาติ 2566" ซึ่งมีภาพการ์ตูนประกอบ และมีเนื้อหาว่า

ในคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์ทั้งกลมทั้งใหญ่ สว่างจ้า ชัดเจน ทั้งผี และหมาป่า ออกล่าเหยื่อ สนุกสนาน เราได้แต่แอบอยู่ ซุ่มดู อยู่ไกลไกล ลุงเห็นความเดือดร้อนใจ ลุงทนไม่ได้มะเรามาช่วยกัน(ช่วยกัน) ลุงเห็นความเดือดร้อนใจ เลือกลุงเข้าไป ช่วยกัน ช่วยกัน ลัล ลัล ลัล ลันล้า เรามาเลือกลุงตู่ ลัล ลัล ลัล ลันล้า ลัล ลัล ลัล ลันล้า พวกเรามาช่วยกัน ช่วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

'พีระพันธุ์' ชวนใส่เสื้อเหลือง ร่วมดูหนัง '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รอบพิเศษ 24 มิ.ย.นี้

ร.ต.อ.หญิงอัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอเชิญชวนคนรักสถาบันทุกท่านสวมใส่เสื้อเหลืองร่วมกิจกรรมพิเศษ ย้อนรอยประวัติศาสตร์ช่วงการเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทย