‘ไพศาล’ บอกชัด ‘รัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติมใช้บังคับแล้วจะเกิดอะไรขึ้น’

‘อดีตผู้ช่วยบิ๊กป้อม’ ชี้หลังรัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติมใช้บังคับแล้ว พรรคเพื่อไทยจะได้เปรียบที่สุด ส.ส.ปัดเศษจะสูญพันธุ์ อนาคต ‘บิ๊กตู่’ ออกไปตั้งพรรคใหม่มีขาสั่น

22 พ.ย.2564- นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี(พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ) และนักกฎหมาย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า รัฐธรรมนูญ แก้ไขเพิ่มเติมใช้บังคับแล้ว จะเกิดอะไรขึ้น??? 1ลบล้างการแอบอ้างทั้งหลายที่ว่าจะไม่มีการประกาศใช้ร่างรัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติม เพราะทำให้ลุงโทนี่ได้เปรียบพลเอกประยุทธ์ เป็นข้อยืนยันว่า สถาบันเป็นกลางทางการเมืองเสมอ  2 จะทำให้สส.ปัดเศษสูญพันธุ์  และทำให้พรรคเล็กพรรคจิ๋วตายซาก ปิดยุค สส.ขายตัว ทำให้การเมืองของประเทศเข้าสู่ระบบการต่อสู้กันระหว่างพรรคการเมืองใหญ่

3 พรรคเพื่อไทย จะได้เปรียบที่สุด เพราะชำนาญการเลือกตั้ง แบบบัตร 2 ใบที่มีสส.เขต 400 คน สส.บัญชีรายชื่อ 100 คนมากที่สุด ตามมาด้วยพรรคพลังประชารัฐ 4 ที่กองเชียร์ลุงตู่ เคยมั่นใจว่าจะไม่มีการประกาศใช้รัฐธรรมนูญแก้ไข และได้ปั่นกระแสตลอดมาว่าลุงตู่ยึดพลังประชารัฐไม่สำเร็จ จะออกไปตั้งพรรคใหม่ถึงสองพรรคนั้น เมื่อรัฐธรรมนูญแก้ไขประกาศใช้ ถ้าจะออกไปก็คงต้องเดินขาสั่น แล้วจะพลิกเกมอย่างไรดี? 5 คำเฉลยว่า ทำไมลุงป้อม-ธรรมนัส-นฤมล -วิรัช จึงยอมทนแบกเสลี่ยงให้คุณหลวงท่านนั่งกระดิกขา ได้คำตอบกันหรือยังครับ???

“อีกไม่นานคำเฉลยว่าพรรคใดจะจัดตั้งรัฐบาลครั้งหน้าก็คงได้คำตอบ!!!!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กอ้วนหงุดหงิด! ถูกจี้ถาม สส.เพื่อไทยในคดีตากใบ

'ภูมิธรรม' หงุดหงิดถูกจี้ถามคดีตากใบ บอกไม่รู้ 'พล.อ.พิศาลและพวก' อยู่ในไทยหรือไม่ แต่หากอยู่ก็ถูกจับหรือเชิญตัวไปแล้ว ขอสื่อใส่ใจเรื่องน้ำท่วมช่วยประชาชน

'หริรักษ์' ชี้เพื่อไทยขว้างงูไม่พ้นคอ เล่นเกมเขย่าแบงก์ชาติ แต่คนหน้าแหกคือ นายกฯอิ๊ง

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี แพทองธาร ชินวัตร แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี นักข่าวตั้งคำถามเรื่อง

'เพื่อไทย' พับแผนแก้กฎหมายลูก! หวังยืมมือ ส.ส.ร.ตอนร่างรัฐธรรมนูญใหม่

รัฐบาลเพื่อไทยพลิกเกม หวังยืมมือ ส.ส.ร. ดันแก้กฎหมายลูกปมยุบพรรค-ครอบงำพรรค ริบอำนาจ ป.ป.ช. หลบกระแสต้านแก้ รธน.รายมาตรา

ถอยก็พังอยู่ดี 'จตุพร' เย้ย พท.ปอดแหก นายกฯ หนีไม่พ้นถูกปมจริยธรรมเล่นงาน

'เพื่อไทย' ถอยปมจริยธรรมแล้ว หนำซ้ำจวนตัวโยนปัญหาใส่พรรคร่วม ขอรักษาฟอร์มปากเก่งฟอกตัว 'จตุพร' ถามหัวหน้าพรรคร่วมคนไหนเสนอให้แก้ รธน.ตามที่อ้าง เชื่อถอยก็พังอยู่ดี จะช้าหรือเร็ว คาดช่วงรัฐบาลอับปางไม่เกินตรุษจีนปีหน้า นายกฯ หนีไม่พ้นถูกปมจริยธรรมเล่นงาน