โอละพ่อ! 'โฆษกบิ๊กป้อม' กลับลำ ยัน 'จดหมายเปิดใจ' ของจริง

‘โฆษกประจำตัว’ รองนายกฯ ขออภัยเข้าใจผิด หลังชี้เพจปลอมเผยแพร่ ‘จดหมายเปิดใจบิ๊กป้อม’ ตัดพ้อ ‘ประยุทธ์’ ก่อนกลับลำยันของจริง

13 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการเผยแพร่ จดหมายเปิดใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นข้อความที่โพสต์อยู่ในเพจเฟซบุ๊ก “พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ” โดยมีเนื้อหาในเชิงตัดพ้อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เล่าถึงการตั้งพรรคพลังประชารัฐ เพื่อช่วยผลักดัน พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ในปี 2562 จนกระทั่งถึงวันที่ พล.อ.ประยุทธ์ แยกทางไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาตินั้น

ปรากฎว่าในช่วงเช้า พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกประจำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ออกมายืนยันว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจปลอม โดยอยู่ระหว่างแจ้งความดำเนินการเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้อง

แต่ต่อมาอีก 20 นาที พล.อ.คงชีพ แจ้งยืนยันว่า เพจดังกล่าวเป็นของพรรคจริง ขออภัยเข้าใจคลาดเคลื่อน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

ยังเขี่ย ‘พลังประชารัฐ’ ไม่ได้ ‘คนในป่า’ ไม่หมู ยังมี ‘ของ’

การที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการประกันตัวในคดีความผิดตามประมวลกฎหมาย มาตรา 112 และความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ มันพออนุมานถึงความปลอดภัยของรัฐบาลภายใต้การนำพรรคเพื่อไทยได้เหมือนกัน

‘เจ้าสำนัก’ แขวะ ‘เจ้าป่า’ เด็ก พปชร.นิ่ง ยี่ห้อ ‘ลุง’ ไม่ขลังแล้ว?

ในทางการเมือง ไม่มีใครไม่รู้ว่า เจ้าป่า หมายถึง บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้

'ธรรมนัส' ป้อง 'ทักษิณ' ไม่ได้พาดพิง 'บิ๊กป้อม' พปชร. เจ้าภาพดินเนอร์รัฐบาลเดือนนี้

'ธรรมนัส' บอกเข้าใจกันไปเอง 'ทักษิณ' ไม่ได้พาดพิง ’บิ๊กป้อม‘ คือคนบ้านป่า ยันไม่กระทบสัมพันธ์พรรคร่วมคาดดินเนอร์รัฐบาลรอบหน้าเดือนนี้ แค่รอทุกพรรคพร้อม