'แรมโบ้' อัด 'ทักษิณ' เย้ย รทสช. ได้ ส.ส. ไม่ถึง 25 คน เป็นการดูถูกเสียงประชาชน

แรมโบ้ อัด ทักษิณ วิจารณ์รวมไทย สร้างชาติได้ส.ส.ไม่ถึง 25 คนเป็นการดูถูกเสียงประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง มั่นใจประชาชนให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในการบริหารประเทศอีกสมัย

11 ม.ค.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่นายทักษิณ ชินวัตร พูดผ่านรายการคลับเฮ้าส์เมื่อคืน โดยวิจารณ์พรรครวมไทยสร้างชาติ ของพล.อ.ประยุทธ์ จะได้สส.ทั่วประเทศไม่ถึง25 คนนั้น ต้องขอบอกว่า นายทักษิณ กำลังดูถูกเหยียดหยามประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั่วประเทศ หากนายทักษิณ เป็นนักประชาธิปไตยเหมือนปากว่า จะต้องไม่พูดแบบนี้ เพราะระบอบประชาธิปไตยคือระบอบที่เสียงของประชาชนเป็นใหญ่ เสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์


ทั้งนี้นายทักษิณ จะคุยโม้โอ้อวดว่าพรรคเพื่อไทย จะได้สส.มากกว่า250 คนนั้น นายทักษิณจะพูดก็พูดไป หากมีคนเลือกพรรคเพื่อไทยได้ 250 จริงๆ แต่ไม่ควรด้อยค่าพรรคอื่น

“การออกมาพูดถึงพรรครวมไทยสร้างชาติเช่นนี้ ก็เหมือนนายทักษิณดูถูกคนที่เลือกพรรคเพื่อไทยเหมือนกัน ตนเชื่อว่า คนที่สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ชื่อพลเอกประยุทธ์ นั้นคือคนที่เข้าสู่ระบอบประชาธิไตย และเชื่อมั่นว่าเสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์ ดังนั้นพล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ดูถูกประชาชนเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเลือกพรรคไหนเท่าไหร่

และจากการที่ตนตระเวนทั่วภาคอีสาน มีความเชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในการบริหารประเทศอีกสมัย นั้นหมายความว่าเราจะได้รับเสียงมากพอที่จะจัดตั้งรัฐบาล มากกว่าที่นายทักษิณ ดูถูกเอาไว้แน่นอน เพียงแต่เราให้เกียรติเสียงของประชาชน เลยไม่พูดแบบนายทักษิณ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถวิชช์' แจงปม 'เอกนัฏ' ให้ปากคำคดีทักษิณ ผิด ม.112 ไปตามหมายเรียกช่วงต้นปี ไม่ใช่เวลานี้

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าว นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. เป็นผู้ให้ปากคำในคดี 112 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

กูรู ชู 'อาถรรพ์หมายเลข 3' แนะนายกฯอิ๊งค์ ใช้บริการ 1 ใน 3 อดีตนายพล นั่งรมว.กลาโหม

ข่าวคราวการตั้งรัฐมนตรีกลาโหมเริ่มมีกลิ่นไม่ค่อยดีและโชยแรงขึ้นทุกวัน ซึ่งผมดูรายชื่อแล้วก็ไม่เข้าท่า

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ