‘ธนกร’ ลากิจช่วงบ่าย ตามไปให้กำลังใจ ‘บิ๊กตู่’ เปิดตัว ‘รทสช.’

9 ม.ค.2566-นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้ทำหนังสือเรื่องขออนุญาตลากิจ ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม โดยให้เหตุผลมีความประสงค์ขออนุญาตลากิจในช่วงบ่าย วันจันทร์ที่ 9 ม.ค. 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปรวมครึ่งวัน เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบข้อ 42 ของสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ.2555 ซึ่งกำหนดไว้ว่าการลาทุกประเภทและการไปต่างประเทศของข้าราชการการเมือง ให้เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้ารัฐบาล หรือในฐานะรัฐมนตรีเจ้าสังกัด รองนายกรัฐมนตรี หรือรัฐมนตรีเจ้าสังกัด แล้วแต่กรณี เป็นผู้พิจารณาอนุญาต

ทั้งนี้การลากิจดังกล่าวเพื่อไปร่วมกิจกรรมและให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ที่ไปสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' จี้ฝากรัฐบาลเร่งแก้ปัญหาสินค้าต่างชาติทะลักไทย

“ธนกร” ฝากรัฐบาล เร่งแก้ปัญหาสินค้าต่างชาติทะลักไทย ทำปิดกิจการ-เลิกจ้างแรงงาน แนะ ติดเครื่องช่วยปั้มหัวใจ SMEs ด่วน ยอมรับ น่าห่วง หลังพบสถิติโรงงานทยอยปิดตัว หวั่น ปล่อยไว้นานเศรษฐกิจฟื้นยาก ขอฝ่ายค้าน เพลาการเมือง หันช่วยประชาชนดีกว่า

'พีระพันธุ์' ยัน รทสช.หนุนแคนดิเดตจากเพื่อไทยแต่ต้องไม่มีเรื่อง 112

'รทสช.' ยันจุดยืนหนุนแคนดิเดตเพื่อไทยเป็นนายกฯต่อ แต่ต้องไม่แก้ ม.112 ยังไม่เคาะชื่อ 'ชัยเกษม นิติสิริ' หลังถามเรื่องสุขภาพ ลั่นไม่มีข้อตกลงบ้านจันทร์ส่องหล้า ด้านนโยบายเงินหมื่นรอ 'พท.' ชี้แจง

‘ธนกร’ หนุน นายกฯ รับ นทท.ต่างชาติทะลักภูเก็ต ฝากแก้รถติด-ยาเสพติดสถานบันเทิง

‘ธนกร’ หนุน นายกฯ ลุยเตรียมการรับมือนักท่องเที่ยวต่างชาติทะลักภูเก็ต เชื่อ ศก.ขยายเพิ่มเท่าตัว ฝากแก้ปัญหารถติด-ยาเสพติดในสถานบันเทิง แนะ ชาวภูเก็ต เป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนทท. ช่วงไฮซีซัน

ประมวลภาพ 'พล.อ.ประยุทธ์-ทักษิณ' ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพมารดาเศรษฐา

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพนางชดช้อย ทวีสิน มารดาของนายกรัฐมนตรี นายทักษิณได้เดินไปทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ทักทาย และพูดคุยกันเล็กน้อย

'ธนกร' ยัน รทสช. ครบ 2 ปี ทำงานเต็มสูบ ยังยึดมั่นในแนวทาง 'ลุงตู่' ให้ไว้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ยืนยันพรรคลุยเดินหน้าทำงานแก้ปัญหาและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ตลอด2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรคเดินเครื่องทำงานเต็มสูบตามแนวทางที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เ